Tata Winger ‘bản sao’ của Ford Transit xuất hiện

Tata Winger ‘bản sao’ của Ford Transit xuất hiện

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Chủ nhật, 06/08/2017 18:40

Sản phẩm mới của Tata Motors là Winger 15 chỗ ngồi mới vừa ra mắt thị trường Ấn Độ được nhiều người nhận xét là khá giống với chiếc Ford Transit.

Tata Motors - hãng xe hơi số một Ấn Độ vừa thông báo chuẩn bị giới thiệu mẫu xe 15 chỗ ngồi có tên Winger thông qua triển lãm PRAWAAS 2017 (Triển lãm xe du lịch, xe buýt và ô tô quốc tế của Ấn Độ).

Xe++ - Tata Winger ‘bản sao’ của Ford Transit xuất hiện

Theo những hình ảnh đăng tải cho thấy, Tata Winger 15 chỗ ngồi mới có diện mạo khá tương đồng với cái tên Transit của Ford Mỹ. Thiết kế của xe được xây dựng trên khung gầm của chiếc Winger tiêu chuẩn thế hệ đầu tiên của Renault Trafic đã được bán ra tại Ấn Độ từ năm 2007.

Xe++ - Tata Winger ‘bản sao’ của Ford Transit xuất hiện (Hình 2).

Tata Winger có chiều dài 5.458 mm, rộng 2.255 mm, cao 2.670 mm và chiều dài cơ sở vào khoảng 3,488 mm. Tương tự như các loại xe 15 chỗ ngồi khác, khoảng không gian bên trong của xe với hai hàng ghế ngồi được bọc vải nỉ, hai tông màu be đen-trắng sữa làm điểm nhấn. Bộ mâm làm bằng hợp kim kích thước 15 inch.

Xe++ - Tata Winger ‘bản sao’ của Ford Transit xuất hiện (Hình 3).

Khu vực bảng táp-lô điều khiển thiết kế khá đơn giản chỉ gồm một vô-lăng lái, cụm đồng hồ công tơ mét sau tay lái và các khe hút gió. Chỉ là phiên bản giá bình dân nên cửa mở lên xuống dạng trượt/đẩy bằng tay chứ không được tích hợp điện, các ghế cho hành khách dạng riêng biệt và có thêm các cổng sạc USB.

Xe++ - Tata Winger ‘bản sao’ của Ford Transit xuất hiện (Hình 4).

Tata Winger được trang bị khối động cơ dầu diesel 2.2L DICOR có công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Xe++ - Tata Winger ‘bản sao’ của Ford Transit xuất hiện (Hình 5).

Sau khi bán ra thị trường, Winger 15 chỗ ngồi của Tata sẽ cạnh tranh với các phiên bản 3050, 3350 và 3700 của Force Motors Traveler. Hiện giá bán chưa được công bố.

Trường Hải

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.