Tay súng tự sát phía sau trung tâm thương mại Mỹ

Tay súng tự sát phía sau trung tâm thương mại Mỹ

Thứ 3, 05/11/2013 19:11

Vụ nổ súng khiến hàng ngàn người phải di tản và cảnh sát phải mất hàng giờ để phát hiện ra tay súng đã tự sát ngay phía sau trung tâm thương mại.

Nghi phạm được xác định là Richard Shoop, 20 tuổi, có tiền sử lạm dụng ma túy. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể Richard Shoop phía sau của trung tâm mua sắm Westfield Garden State Plaza Mall vào khoảng 03:20 giờ địa phương.

Richard Shoop đã bắn ít nhất là sáu viên đạn từ một khẩu súng trường, trước khi tự chĩa súng vào chính mình.

Một tờ giấy do Shoop để lại tại nhà ở thị trấn Teaneck, thuộc hạt Bergen cũng được tìm thấy tuy nhiên cảnh sát không công bố nội dung.

Tiêu điểm - Tay súng tự sát phía sau trung tâm thương mại Mỹ

Richard Shoop

Vụ xả súng xảy ra tại trung tâm mua sắm ở Paramus, bang New Jersey vào ngày 4/11 theo giờ Mỹ. Tiếng súng phát ra tại trung tâm thương mại Garden State Plaza Mall ngay trước giờ đóng cửa. 

Khoảng 200 nhân viên cảnh sát và đặc nhiệm SWAT đã tiến hành phong tỏa mọi lối ra vào tòa nhà. Theo các nhân chứng, tay súng mặc một bộ đồ đen và mang theo một khẩu súng lớn.

Cảnh sát bang và địa phương đã phải lục soát tòa nhà rộng 190.000m2 để tìm nghi phạm sau khi sơ tán hàng ngàn người đang trong tình trạng hoảng loạn. Các nhà chức trách còn dự đoán tay súng đã rời khỏi trung tâm thương mại.

Westfield Garden State Plaza Mall là một trong năm trung tâm thương mại lớn ở Paramus, nằm cách khoảng 20 dặm về phía tây bắc thành phố New York.

Phương Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.