Tên cướp bất ngờ bật khóc, ngồi cầu nguyện cùng nữ thu ngân

Tên cướp bất ngờ bật khóc, ngồi cầu nguyện cùng nữ thu ngân

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Thứ 7, 20/06/2020 14:00

Một người đàn ông đã đột nhập vào cửa hàng Advance America nhưng bất ngờ buông súng rồi ngồi cầu nguyện cùng nữ thu ngân.

Xem thêm: Tên trộm trả lại đồ cho chủ nhà sau 3 năm cùng lời nhắn xin lỗi, hé lộ lý do bất ngờ

Ngày 21/10/2009, một người đàn ông Gregory L.Smith đã tự giao nộp bản thân cho cảnh sát vài giờ sau khi thực hiện một vụ cướp ở Advance America, Mỹ.

Theo báo chí đưa tin, và khoảng 16h30 cùng ngày Gregory đã đến cửa hàng để vay một khoản tiền nhưng bị từ chối vì người thu ngân, Angela Montez yêu cầu phải có giấy tờ tùy thân.

Một lúc sau, Gregory quay trở lại cùng một khẩu súng trên tay và yêu cầu Angela phải đưa toàn bộ số tiền trong két ra. Angela trong lòng vô cùng hoảng loạn nhưng cô vẫn cố gắng thuyết phục, nói chuyện thuyết phục người đàn ông. Cô nói về Chúa, về cuộc sống và hậu quả nếu anh ta bị bắt. Đột nhiên, Gregory bật khóc, liên tục nói xin lỗi Angela. Anh ta nói rằng bản thân đang thất nghiệp, hai đứa con nhỏ đang chờ mình mang đồ ăn ngon về.

An ninh - Hình sự - Tên cướp bất ngờ bật khóc, ngồi cầu nguyện cùng nữ thu ngân

Hình ảnh Gregory và Angela ngồi cầu nguyện được trích xuất từ camera an ninh 

“Tôi không có sự lựa chọn nào khác”, Gregory nói trong sự dằn vặt.

Thậm chí, người thu ngân và tên trộm còn quỳ xuống để cầu nguyện cho anh ta mau chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

“Tôi đã bắt đầu khóc và cầu nguyện cùng anh ta. Anh ta còn quá trẻ để mất đi cả cuộc sống”, Angela nói lại với cảnh sát.

Điều khiến Angel ngạc nhiên hơn nữa đó là khi Gregory tháo toàn bộ đạn ra khỏi súng rồi liên tục khẳng định “Tôi không làm hại cô đâu! Tôi không làm hại cô đâu!”. Bên cạnh đó, anh ta còn yêu cầu Angela trao một cái ôm để có thêm động lực trong cuộc sống. Sau đó, Gregory đi vào nhà về sinh khoảng 20 phút rồi quay trở lại.

Gregory chỉ lấy đi 20 USD trong két và điện thoại trong túi của Angela. Ngay tối hôm đó, Gregory tự đến sở cảnh sát đầu thú vì người mẹ đã nhìn thấy đoạn video được phát tán trên thời sự và ngay lập tức yêu cầu con trai đến nhận tội.

“Tôi đánh giá cao cách xử lý của Angela Montez trong hoàn cảnh đó và những phải dành lời khen cho Gregory. Bản chất anh ta có lẽ không hề xấu xa nhưng vì hoàn cảnh ép buộc mới thành ra như vậy”, Trung úy Jeff Duhammell nói.

Mặc dù đã đầu thú nhưng Gregory vẫn bị xử phạt vì tội Cướp tài sản và sử dụng vũ khí trái phép.

Mời quý độc giả của Người Đưa Tin Pháp Luật đón đọc tuyến bài những vụ trộm cướp hài hước vào 14h hàng ngày.

Han (Theo ABCNews)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.