Tên cướp ngân hàng ở Tiền Giang sa lưới sau 4 ngày lẩn trốn

Tên cướp ngân hàng ở Tiền Giang sa lưới sau 4 ngày lẩn trốn

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Thứ 2, 17/09/2018 11:08

Để có thể cướp đi gần 1 tỷ đồng từ ngân hàng, tên cướp đã lên kế hoạch tỉ mỉ từ nhiều ngày như: Mua một xe máy với giá rẻ, cướp xong bỏ xe, thuê taxi để tẩu thoát ...

Ngày 17/9, báo Người Lao Động thông tin, rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát tinh nhuệ nhất của Công an tỉnh Tiền Giang đã bất ngờ khống chế, bắt kẻ cướp ngân hàng ở Tiền Giang sau 3 ngày truy xét.

Tuy nhiên, theo Người Lao Động, hiện, danh tính và địa điểm bắt tên cướp vẫn chưa được công an tiết lộ. Nguồn tin riêng của báo này thông tin, đối tượng này đã lên kế hoạch rất chu đáo, tinh vi về quá trình gây án cũng như tẩu thoát để đối phó lực lượng công an.

An ninh - Hình sự - Tên cướp ngân hàng ở Tiền Giang sa lưới sau 4 ngày lẩn trốn
Thời điểm nghi can khống chế nhân viên ngân hàng cướp tiền. (Ảnh: Báo VnEpress).

Thông tin về quá trình chuẩn bị cho vụ cướp táo tợn của đối tượng, báo VnExpress ghi nhận, nghi can khai, bản thân đã theo dõi, nghiên cứu kỹ phòng Giao dịch ngân hàng CPTM Công Thương (VietinBank) chi nhánh Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang từ nhiều ngày trước.

Sau đó, tên cướp lên mạng đặt mua một xe máy với giá rẻ. Chiều 13/9, đối tượng này bịt khẩu trang, đội nón rộng vành, đeo găng tay và mặc áo khoác để không bị nhận diện rồi đi xe máy đến chi nhánh ngân hàng.

Tên cướp dùng súng khống chế bảo vệ và yêu cầu nữ nhân viên nhà băng bỏ tiền vào giỏ. Khi đó, tại phòng giao dịch có hai nữ nhân viên, một bảo vệ và hai người khách.

Sau khi lấy được 945 triệu đồng, tên cướp lên xe máy bỏ chạy về hướng TP.HCM. Được khoảng 2km, đối tượng bỏ xe máy, gọi taxi tiếp tục chạy trốn.

Người Lao Động thông tin, kẻ cướp này di chuyển qua nhiều tỉnh và mỗi tỉnh thay đổi phương tiện nhằm đối phó công an. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng, vào rạng sáng 17/9, tên cướp táo tợn cũng đã sa lưới.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.