Tên trộm

Tên trộm "sống ảo" gửi ảnh đẹp để cảnh sát đăng tin truy nã và cái kết bất ngờ

Thứ 3, 07/07/2020 | 14:00
0
Có lẽ trong hành trình hành nghề trộm cắp, những tên trộm không ngờ rằng mình lại gửi một bức hình thật đẹp trai để cảnh sát đăng tin truy nã hay bị phát hiện chỉ vì không nhịn được cười.

Lộ tẩy vì tính “sống ảo”

Donald “Chip” Pugh là một tên trộm khét tiếng ở Century, Florida, Mỹ. Hắn đã từng tham gia vô số những vụ cướp gây hoang mang cư dân trong vùng.

An ninh - Hình sự - Tên trộm 'sống ảo' gửi ảnh đẹp để cảnh sát đăng tin truy nã và cái kết bất ngờ

Dù là tội phạm nhưng vẫn phải đẹp trai khi truy nã.

Cảnh sát cuối cùng cũng bắt được tên cướp sau khi có người thông báo về nơi trú ẩn của hắn. Cơ quan chức năng đã quyết định cho hắn tại ngoại trong thời gian chờ quyết định khởi tố và xét xử. Trong khoảng thời gian đó, Donald đã lợi dụng thời cơ bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cơ quan chức năng nhanh chóng đăng tải bức hình truy nã của Donald trên khắp trang mạng xã hội cũng như các tờ báo trong Florida. Tuy nhiên câu chuyện của tên tội phạm lại trở nên nổi tiếng vì sở thích “sống ảo” của hắn. Sau khi bức hình được đăng tải, Donald đã gửi tin nhắn cho sở cảnh sát kèm chiếc ảnh tự chụp cùng chiếc kính đen khá ngầu với nội dung “Bức này đẹp hơn chiếc ảnh truy nã kinh khủng kia. Làm ơn thay ảnh giùm!”.

“Ơn Chúa, nhờ bức hình selfie mà hắn ta gửi đã giúp người dân địa phương dễ dàng nhận ra hắn hơn. Chỉ sau 2 ngày đăng tải nội dung tin nhắn cùng hình ảnh, chúng tôi đã được một người dân chỉ điểm nơi hắn đang ẩn náu”, sĩ quan Sở cảnh sát Florida cho biết.

Donald “Chip” Pugh đã bị bắt vào ngày 13/1/2016, chỉ sau chưa đầy 4 ngày thông báo truy nã được đăng tải.

Tưởng chừng như chỉ có mỗi Donald phạm sai lầm vì sở thích sống ảo của bản thân, năm 2020, một trường hợp tương tự đã xảy ra.

An ninh - Hình sự - Tên trộm 'sống ảo' gửi ảnh đẹp để cảnh sát đăng tin truy nã và cái kết bất ngờ (Hình 2).

"Giang hồ" trên mạng nhưng lại...chẳng dọa được ai 

Tên trộm táo tợn Jack Martin, 19 tuổi, đã bị cảnh sát đăng tin truy nã trên facebook cùng các phương tiện truyền thông khác. Tưởng chừng như Jack sẽ yên lặng để lẩn trốn hết thời gian truy nã nhưng hắn lại ngang nhiên để lại bình luận ngay dưới tin truy nã của mình trên facebook.

“Nếu ai đó vô tình nhìn thấy tôi, hãy biết điều mà im lặng”, Jack nói.

Tưởng chừng lời đe dọa “hổ báo” trên mạng xã hội đó sẽ khiến mọi người run sợ nhưng ngược lại nó đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bài đăng thậm chí còn đạt được hơn 3.000 lượt chia sẻ. Chính điều đó đã khiến Jack bị bắt sau gần 2 tuần trốn chạy.

Tên trộm lộ tung tích vì không nhịn được cười

An ninh - Hình sự - Tên trộm 'sống ảo' gửi ảnh đẹp để cảnh sát đăng tin truy nã và cái kết bất ngờ (Hình 3).

Trên đời này, tên trộm bị bắt vì tiếng cười chắc có lẽ chỉ có một! 

Sự việc tưởng chừng như không bao giờ có thể xảy ra trong đời thì nó lại được hiện thực hóa bằng vụ trộm ở Oak Hill, Mỹ. Một tên trộm đã đột nhập vào ngôi nhà của cặp đôi mới cưới. Tuy nhiên chưa kịp tìm kiếm bất cứ thứ gì giá trị thì cặp đôi đã quay trở về nhà. Hoảng hốt, tên trộm chọn cách chui xuống gầm giường để ẩn náu chờ thời cơ trốn ra ngoài.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như người chồng không nổi hứng kể chuyện cười cho vợ nghe. Câu chuyện, tên trộm không thể nhịn được mà phát ra tiếng cười.

Nghe thấy tiếng người lạ trong nhà, đôi vợ chồng đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Tên trộm bị tóm gọn mà chưa vơ vét được cái gì.

Han (theo Walesonline, Edition) 

Clip: Cận cảnh thang máy nâng tàu "khủng" nhất thế giới ở đập Tam Hiệp

Thứ 2, 06/07/2020 | 20:05
Không chỉ là công trình thủy điện lớn nhất thế giới, đập thủy điện Tam Hiệp ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc còn có một hệ thống thang máy cực kì đặc biệt.

Bắt "siêu trộm" hát lô tô, chuyên giả gái để trộm cắp tài sản

Thứ 2, 06/07/2020 | 16:43
Để tránh bị phát hiện, đối tượng thường trang điểm, đội tóc giả thành phụ nữ rồi đột nhập nhiều nơi trên địa bàn để thực hiện hành vi trộm cắp.

Tên trộm lẻn vào nhà dân trộm cắp vẫn tranh thủ rán trứng ăn cơm nguội

Thứ 7, 04/07/2020 | 14:00
Vụ trộm cắp bi hài này xảy ra tại Bắc Ninh, khi tên trộm lẻn vào nhà người dân định lấy chiếc xe máy nhưng lại cảm thấy đói nên tranh thủ rán trứng ăn cơm ngay tại gian bếp của gia chủ. Sau đó, tên trộm bị phát hiện.

Những chuyện "dở khóc dở cười" vì tưởng mùi sầu riêng là…khí độc

Thứ 4, 24/06/2020 | 20:06
Sầu riêng là loại trái cây khiến người ta “yêu ghét lẫn lộn”. Có nhiều người yêu mến, thậm chí “nghiện” hương vị sầu riêng trong khi nhiều người khác sợ hãi, thậm chí ngất xỉu khi lỡ ngửi phải mùi của loại quả này. Sau đây là những tình huống “dở khóc dở cười” liên quan đến mùi sầu riêng.

Muôn vàn tình huống "dở khóc dở cười" khi ghi sai hồ sơ của học sinh

Thứ 4, 24/06/2020 | 11:42
Thời gian gần đây các sĩ tử trên cả nước đang chăm chỉ về đích trong “cuộc đua” lớn nhất đời của mỗi học sinh. Ngoài việc chăm chỉ học hành những cô cậu học trò luôn có những tình huống "dở khóc dở cười" với những bộ hồ sơ đăng ký thi tốt nghiệp.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.