Tevez từng muốn giải nghệ nếu không tới Juve

Tevez từng muốn giải nghệ nếu không tới Juve

Thứ 5, 08/08/2013 14:39

Ngôi sao tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez vừa tiết lộ đã từng tính đến chuyện treo giầy nếu không tới đầu quân cho Juventus.

Carlos Tevez là một trong những ngôi sao tiền đạo hàng đầu của làng bóng đá thế giới. Mặc dù mới 29 tuổi, độ tuổi được xem là “chín” của sự nghiệp cầu thủ nhưng chân sút người Argentina đã từng nghĩ tới chuyện giải nghệ.

Bóng đá Quốc tế - Tevez từng muốn giải nghệ nếu không tới Juve

Nguyên nhân khiến Tevez đi tới quyết định trên bởi anh cảm thấy quãng thời gian ở Man City là không thể chịu đựng được. Trong cuộc trả lời phỏng ấn mới đây trên ESPN, cựu tiền đạo của Man xanh chia sẻ:

“Tôi từng nói rằng có thể mình sẽ treo giày ở tuổi 28, và tôi đã suýt chút nữa thực hiện tuyên bố này sau những gì đã xảy ra với HLV Roberto Mancini tại Man City”

“Đã có lúc tôi cảm thấy chán bóng đá và tôi muốn từ bỏ tất cả. Tuy nhiên, đúng lúc đó thì Juventus xuất hiện. Juve là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi hạnh phúc khi được tới đây”.

Mùa giải tới, chắc chắn, Carlos Tevez chính là một trong những ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Serie A. Việc được trao chiếc áo số 10 huyền thoại là một vinh dự nhưng điều đó cũng khiến chân sút người Argentina chịu áp lực không nhỏ.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.