Thách thức danh hài chính thức phát sóng mùa 2

Thách thức danh hài chính thức phát sóng mùa 2

Thứ 7, 17/10/2015 18:40

Thách Thức Danh Hài mùa 2 sớm tái ngộ cùng khán giả truyền hình cả nước vào tháng 11 sắp tới.

Sau thành công vang dội của mùa 1, Thách Thức Danh Hài đã thu hút được sư quan tâm của đông đảo khán giả xem đài trên khắp mọi miền đất nước. Đây cũng là nơi phát hiện và ươm mầm những tài năng mới nổi trội, là bệ phóng cho con đường nghệ thuật của của những cây hài trẻ triển vọng như Huỳnh Nhu, Mạc Văn Khoa, Lê Trang,… Đó là lý do chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 2 sớm tái ngộ cùng khán giả truyền hình cả nước vào tháng 11 sắp tới.

Giải trí - Thách thức danh hài chính thức phát sóng mùa 2

Thách Thức Danh Hài mùa 2 gồm 15 tập (khác biệt so với 13 tập của mùa trước) cùng nhiều thay đổi hấp dẫn, kịch tính, và gây cấn hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên sức hút riêng biệt trong vô vàn các chương trình hài đang được phát sóng trên truyền hình. Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 1/11/2015.

Là chương trình truyền hình dành cho những người yêu thích và có năng khiếu hài kịch, mỗi tập phát sóng của Thách Thức Danh Hài 2 sẽ mang đến cho khán giả một sắc màu khác nhau, pha trộn nhiều tiết mục thể hiện tài năng, năng khiếu hài hước của những người chơi ở mọi tầng lớp, độ tuổi, đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Ngay cả giám khảo hay khán giả cũng không thể đoán trước được diễn biến các phần thi - yếu tố bất ngờ này chính là điểm hấp dẫn nhất mà chương trình mang lại.

Giải trí - Thách thức danh hài chính thức phát sóng mùa 2 (Hình 2).

Trấn Thành hào hứng khi chụp cùng Kenny Sang.

Giải thưởng “khủng” của Thách Thức Danh Hài mùa 2 cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt và kịch tính cho chương trình. Người chơi phải trải qua 5 vòng, mỗi vòng thi kéo dài 60 giây để chinh phục hai danh hài Trấn Thành – Việt Hương và giành các giải thưởng từ 2 triệu đồng ở vòng 1 lên đến 100 triệu đồng ở vòng cuối cùng. Sau mỗi vòng, người chơi có quyền lựa chọn dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.