Thách thức danh hài tập 4: Kenny Sang bỏ 5 tỉ ‘mua chuộc’ Việt Hương

Thách thức danh hài tập 4: Kenny Sang bỏ 5 tỉ ‘mua chuộc’ Việt Hương

Thứ 2, 23/11/2015 09:55

Trong Thách thức danh hài tập 4, Kenny Sang gây bất ngờ khi cho biết sẽ bỏ ra 5 tỉ nhằm “mua chuộc” và “dụ dỗ” Việt Hương – Trấn Thành cười một cách bất chấp.

Xem video:

Thách thức danh hài tập 4 lên sóng tối qua với dàn hot boy, hot girl đổ bộ gây náo loạn chương trình. Bên cạnh những phần trình diễn hấp dẫn của Ngọc Hội, Thúy Kiều và Tuấn Kiệt; sự hào hứng của khán giả càng được nâng cao khi có sự tham gia của nhân vật đặc biệt, chàng trai đã gây bão showbiz trong thời gian qua – Kenny Sang.

Giải trí - Thách thức danh hài tập 4: Kenny Sang bỏ 5 tỉ ‘mua chuộc’ Việt Hương

Ngay từ khi xuất hiện, Kenny Sang đã khiến mọi người “choáng” khi bước lên sân khấu Thách Thức Danh Hài trong trang phục... Võ Tắc Tiên cùng đoàn “cung tần mỹ nữ”.

Dù đã quá quen thuộc với những phát ngôn gây sốc nhưng trong màn chào hỏi hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Kenny Sang vẫn khiến khán giả “dội ngược” bởi thái độ “giọng mẹ” và nụ cười bá đạo.

Giải trí - Thách thức danh hài tập 4: Kenny Sang bỏ 5 tỉ ‘mua chuộc’ Việt Hương (Hình 2).

Giải trí - Thách thức danh hài tập 4: Kenny Sang bỏ 5 tỉ ‘mua chuộc’ Việt Hương (Hình 3).

Đặc biệt, khi giám khảo Việt Hương hỏi rằng anh sẽ tự tin đi đến vòng mấy, Kenny Sang gây bất ngờ khi cho biết sẽ bỏ ra 5 tỉ nhằm “mua chuộc” và “dụ dỗ” ban giám khảo cười một cách bất chấp.

Bước vào tiết mục của mình, Kenny Sang mở màn bằng “sở trường” khoe của, từ chiếc nhẫn 8 tỉ cho đến đôi bông 50 tỉ, cộng lại là... 7 tỉ, lại thêm tóc giả 60 tỉ, cộng lại là... 8 tỉ.

Giải trí - Thách thức danh hài tập 4: Kenny Sang bỏ 5 tỉ ‘mua chuộc’ Việt Hương (Hình 4).

Tuy nhiên, phải đến khi anh chàng này hỏi Việt Hương : “Làm gì dòm thao láo vậy chị?”, nữ giám khảo mới thật sự bật cười. Giám khảo Việt Hương thích thú bày tỏ: “Chắc chị phải ráng kiếm tiền mua em về quá!”.

Vượt qua vòng 1, Kenny Sang khiến khán giả bất ngờ khi quyết định dừng lại và dùng số tiền thưởng 2 triệu để làm từ thiện.

Giải trí - Thách thức danh hài tập 4: Kenny Sang bỏ 5 tỉ ‘mua chuộc’ Việt Hương (Hình 5).

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.