Thái Bình: Bắt đối tượng dùng xăng phóng hỏa nhà hàng xóm

Thái Bình: Bắt đối tượng dùng xăng phóng hỏa nhà hàng xóm

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 5, 22/03/2018 15:36

Do mâu thuẫn cá nhân, Cự đã mua xăng đổ vào nhà hàng xóm rồi châm lửa đốt gây ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Vụ đốt nhà hàng xóm đã làm chiếc xe ô tô trị giá hàng trăm triệu đồng cùng một số tài sản khác bị thiệu rụi.

Thái Bình: Bắt đối tượng dùng xăng phóng hỏa nhà hàng xóm

Chiếc xe ô tô của nạn nhân bị thiêu rụi.

Trung tá Nguyễn Hải Triều, Trưởng Công an huyện Hưng Hà,Thái Bình cho biết, hôm nay đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Đức Cự (SN 1954, trú tại thôn Tây Nha, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản người khác.

Do nuôi thù hận trong lòng nên vào khoảng 4h ngày 19/3/2018, Nguyễn Đức Cự mang theo một chai loại 1,5 lít bên trong có chứa đầy xăng, đi bộ dọc theo đường bờ ruộng phía sau nhà mình đến trước cửa nhà anh Trần Xuân H. (SN 1986, trú tại thôn Dương Xá, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà).

Sau khi quan sát, thấy không có ai, Cự đã đổ xăng qua khe cửa xếp để xăng chảy vào bên trong nhà và dùng bật lửa mang sẵn châm lửa. Khi xăng đã bắt lửa, Cự vất vỏ chai và bật lửa tại bờ ruộng rồi chạy về nhà mình theo đường cũ. Sự việc sau đó được người dân phát hiện và trình báo lên cơ quan công an.

Thái Bình: Bắt đối tượng dùng xăng phóng hỏa nhà hàng xóm  (Hình 2).

Đối tượng Cự. 

Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Hưng Hà đã tìm ra được thủ phạm của vụ phóng hỏa chính là Cự nên tập trung đấu tranh làm rõ. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Nguyễn Đức Cự khai nhận y chính là thủ phạm gây ra vụ phóng hỏa.

Theo điều tra ban đầu, ngôi nhà anh H. bị cháy toàn bộ phần cửa xếp, phần đuôi chiếc xe ô tô hiệu Honda CRV và một số tài sản khác cũng bị hư hỏng. Theo ước tính ban đầu, thiệt hại của vụ cháy do Nguyễn Đức Cự gây ra khoảng trên 350 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hưng Hà tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.