Thái Bình: Bắt kẻ cầm dao đâm vợ tử vong trong ngày nghỉ lễ

Thái Bình: Bắt kẻ cầm dao đâm vợ tử vong trong ngày nghỉ lễ

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 2, 03/09/2018 16:47

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống, Hoan đã cầm dao đi đến nhà bố mẹ vợ và đâm vợ nhiều nhát khiến người vợ tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 3/9, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, phòng Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này đã bắt giữ được đối tượng Đinh Trọng Hoan (SN 1991, quê quán xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

An ninh - Hình sự - Thái Bình: Bắt kẻ cầm dao đâm vợ tử vong trong ngày nghỉ lễ

Đinh Trọng Hoan tại cơ quan công an (ảnh Công an Thái Bình cung cấp).

Đinh Trọng Hoan được xác định là nghi phạm đã sát hại dã man vợ mình là chị Lương Thị D. (SN 1990, trú tại thôn Tiền Phong, xã Tây An, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Đinh Trọng Hoan và chị Lương Thị D. kết hôn cách đây khá lâu và đã có một con trai 6 tuổi. Hiện chị D. đang làm việc tại Hà Nội.

Dịp nghỉ lễ 2/9, chị D. được nghỉ về thăm nhà. Biết vợ về quê, tối ngày 31/8, Hoan cũng từ chỗ làm đến nhà bố mẹ vợ (thôn Tiền Phong, xã Tây An, huyện Tiền Hải).

Tại đây, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng cãi vã. Đinh Trọng Hoan đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người chị D. khiến chị D. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, nghi phạm đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Công an huyện Tiền Hải, Công an xã Tây An cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khoanh vùng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng đồng thời lên các phương án truy bắt hung thủ.

Sau hơn 2 ngày, Đinh Trọng Hoan đã bị cơ quan chức năng bắt giữ khi tên này đang lẩn trốn tại khu vực một nhà thờ thuộc xã An Ninh, huyện Tiền Hải.

Hiện tại, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương lấy lời khai đối tượng Đinh Trọng Hoan phục vụ công tác điều tra, làm rõ động cơ gây án để xử lý theo luật định.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.