Thái Bình: Điều tra việc bảo vệ ngân hàng đập phá ô tô trước trụ sở

Thái Bình: Điều tra việc bảo vệ ngân hàng đập phá ô tô trước trụ sở

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 7, 04/08/2018 18:41

Theo cơ quan công an, người đàn ông đập phá ô tô trước trụ sở ngân hàng Agribank là bảo vệ của ngân hàng. Ông này có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, thời gian gần đây có biểu hiện không bình thường về thần kinh.

image

Ngày 4/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang tiến hành thụ lý giải quyết một vụ việc phá hoại tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 17h30 ngày 3/8, tại trước cửa ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, một người đàn ông đã dùng đoạn sắt dài khoảng 1m liên tục đập, vụt vào chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Honda màu đen BKS: 17A – 065.xx đang đậu trước cổng.

An ninh - Hình sự - Thái Bình: Điều tra việc bảo vệ ngân hàng đập phá ô tô trước trụ sở

Ông H. dùng thanh sát dài đập phá ô tô của người dân.

Theo một số người dân thị trấn Hưng Nhân, người đàn ông đập phá ô tô được cho là bảo vệ của chi nhánh ngân hàng này. Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng nề phần vỏ ngoài sau khi bị đập phá.

“Sau khi tiếp nhận thông tin từ quần chúng nhân dân, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường vụ việc để điều tra, xác minh. Sự việc đập phá ô tô là có thật nhưng bản chất không như dư luận đồn đoán.

Người đập phá ô tô chính là bảo vệ của chi nhánh ngân hàng Agribank ở thị trấn Hưng Nhân, ông ấy tên là H., trú tại thị trấn Hưng Nhân, chỉ làm bảo vệ thời vụ. Còn chủ xe ô tô bị ông H. đập phá không phải là khách hàng mà là một hộ dân sinh sống gần đó.

Hộ dân này nhà gần ngân hàng Agribank. Do nhà chật nên gia đình này thường xuyên mang xe vào trong khuôn viên của ngân hàng gửi nhờ. Từ trước đến nay chẳng sao, bỗng dưng hôm qua thì xảy ra chuyện kể trên”, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà thông tin.

Cũng theo Công an huyện Hưng Hà, ông H. có hoàn cảnh gia đình rất éo le, vợ chồng ông chỉ có một người con, người con này cách đây vài năm đã bị sát hại tại một tỉnh phía Nam. Còn người vợ thì bị liệt, chỉ nằm một chỗ, một mình ông H. cáng đáng mọi công việc trong gia đình.

Khi được hỏi về nguyên nhân sự việc, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà nói thêm: Giữa ông H. và gia đình có ô tô bị đập phá chưa cho thấy mâu thuẫn gì cả. Thời gian gần đây ông H. có biểu hiện không bình thường về thần kinh, kết hợp với hoàn cảnh gia đình như vậy nên có thể đã tác động mạnh mẽ lên suy nghĩ, hành động mất kiểm soát.

Sau khi lấy lời khai xong, ông H. đã được Công an huyện Hưng Hà cho tại ngoại. Vụ việc vẫn đang được đơn vị này điều tra, làm rõ.

Bảo vệ ngân hàng Agribank nổi giận đập xe của khách?
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.