Thái Bình: Khởi tố đối tượng lập trang web để cá độ mùa World Cup

Thái Bình: Khởi tố đối tượng lập trang web để cá độ mùa World Cup

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 3, 19/06/2018 18:26

Nắm bắt được nhu cầu thị trường và cũng để phục vụ mục đích kinh doanh bất hợp pháp, Bảy đã mở ra một trang web để tổ chức các hoạt động cá độ bóng đá.

Ngày 19/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bảy (SN 1972, trú thôn Nam Đồng Bắc, xã Nam Thắng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Thái Bình: Khởi tố đối tượng lập trang web để cá độ mùa World Cup

Các đối tượng đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá tại cơ quan công an.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào 21h40 ngày 16/6, tại nhà riêng của Nguyễn Văn Bảy các trinh sát phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Thái Bình đã bắt quả tang Nguyễn Văn Bảy cùng 7 đối tượng: Trần Văn Tú (SN 1981), Bùi Văn Phú (SN 1989), Nguyễn Văn Hoàn (SN 1979), Phạm Văn Thưởng (SN 1981), Nguyễn Văn Hùng (SN 1991), Đào Văn Tương (SN 1954) và Phạm Văn Toàn (SN 1984) đều trú xã Nam Thắng, huyện Tiền Hải, đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Văn Bảy khai nhận, trong thời gian diễn ra World Cup 2018, Bảy đã mở trang web có địa chỉ: “332 viet.c.../Main.aspx” đăng nhập tài khoản “24ew....”. Khi có người muốn cá độ, Bảy sẽ thỏa thuận trực tiếp hoặc qua điện thoại và ghi vào sổ. Tùy từng trận đấu sẽ có những quy định khác nhau với tỉ lệ cược ăn thua tương ứng.

Khám xét nhanh tại nhà đối tượng, lực lượng chức năng phòng PC45 đã thu giữ toàn bộ giấy tờ, sổ sách Nguyễn Văn Bảy dùng để ghi chép tỉ lệ, số tiền cá độ..., một bộ máy vi tính, một modem wifi, điện thoại di động, hơn 20 triệu đồng và một số tang vật khác có liên quan.

Vụ án đang được phòng PC45 Công an tỉnh Thái Bình điều tra, mở rộng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.