Thảm khốc máy bay đâm vào trường học

Thảm khốc máy bay đâm vào trường học

Thứ 5, 27/12/2012 23:58

Ngày 10/12, một vụ tai nạn đã xảy ra tại thành phố Paranaque, Philipines vào lúc 2:45 chiều khiến 12 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương – thị trưởng Jun Bernabe cho biết.

Các nhân chứng cho biết máy bay chao đảo trên không trước khi đâm xuống. Ngọn lửa từ đám cháy may bay nhanh chóng lan ra các dãy nhà lụp xụp xung quanh ngôi trường. Lực lượng chữa cháy phải mất ba giờ mới khống chế được đám lửa, do đường vào khu vực cháy rất nhỏ hẹp.

Thế giới - Thảm khốc máy bay đâm vào trường học

Các nạn nhân bao gồm phi công chính và phụ cũng như một số trẻ em.Trong số nạn nhân thiệt mạng có 2 phi công và ít nhất 8 trẻ em sống tại khu nhà nói trên.

Lực lượng cứu hộ đã được điều động tới hiện trường để dập tắt đám cháy và làm công tác cứu hộ. Thông tin ban đầu cho biết chiếc máy bay thuộc một công ty địa phương, khởi hành từ sân bay Manila tới hòn đảo Minđôrô của nước này.

Theo các quan chức hàng không Philipines , phi công của máy bay đã yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Manila ngay sau khi vừa cất cánh được ít phút do bộ phận cơ khí bị trục trặc.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Quế Mai


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.