'Thân tàn' vì bị ông chủ cưỡng hiếp 3 lần một đêm

'Thân tàn' vì bị ông chủ cưỡng hiếp 3 lần một đêm

Thứ 4, 31/07/2013 10:17

Nhìn cô bé nhân viên mới vừa trẻ, vừa xinh lại đang tuổi dậy thì mơn mởn, ông chủ quán nhậu quyết tâm đưa cô bé vào tròng.

Pháp luật -  'Thân tàn' vì bị ông chủ cưỡng hiếp 3 lần một đêm
Hai gã yêu râu xanh trước vành móng ngựa.

Ngày 15/6/2011, Huỳnh Thị H. (15 tuổi) cùng chị ruột là Huỳnh Thị Q. đến xin làm việc tại quán nhậu Hùng Kiều do Trần Trí Hùng (SN 1984, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) làm chủ.

Ngay ngày đầu tiên làm viên, hai cô nhân viên mới xinh xắn đã bị ông chủ dọa nạt phủ đầu. Do chưa quen việc, lại lo sợ bị đuổi nên cả hai chị em H. ngoan ngoãn nghe theo lời ông chủ. Đến tối hôm sau, Hùng sai “đệ” là Hoài sang rủ hai chị em H. đi Sa Đéc cùng đi ăn tối. Không muốn phật ý ông chủ, hai chị em đành phải gật đầu đồng ý.

Thấy hai chị em H. và Q. xinh xắn, lại dễ bảo, nên Hùng rắp tâm chiếm đoạt. Hắn tách hai chị em họ ra, trong khi Q. được một nhân viên của quán chở thì H. phải đi cùng xe với Hùng. Đang đi đường thì điện thoại của H. liên tục đổ chuông, Hùng tỏ rõ thái độ khó chịu và bắt cô bé cúp máy, tắt nguồn. “Anh là thổ địa ở đây, nếu em hó hé gì thì chị và gia đình của em coi chừng…”, ông chủ Hùng nửa đùa nửa thật hăm dọa cô nhân viên mới.

Sợ Hùng nói là làm, H. vô cùng lo lắng. Khi ông chủ bảo vào nhà trọ nghỉ qua đêm, sáng mai về, H. chỉ biết răm rắp nghe lời. Đi cùng Hùng và H. lúc đó còn có Lê Duy Hoài (SN 1989), cũng là nhân viên quán Hùng Kiều, là “đệ ruột” của Hùng.

Ngồi uống với nhau được vài lon bia, Hùng bắt Hoài sang phòng khác để mình ngủ với H. H. vô cùng sợ hãi nhưng biết mình không thể chống cự được lại nên chỉ biết nghe theo. Đêm đó, ông chủ quán nhậu cao hứng đè ngửa cô bé 15 tuổi ra cưỡng hiếp hai lần liên tiếp. Mặc cho H. kêu khóc, van lài, Hùng càng phấn khích lao vào ngấu nghiến cô bé như con thú hoang.

Hành sự xong xuôi, hắn lăn ra ngủ, mặc cho H. bơ phờ sau khi bị cưỡng hiếp. Hai lần bị ép làm tình liên tiếp với một cô bé còn đang dậy thì là ngoài sức chịu đựng. Nhưng nào thế đã hết, sáng hôm sau cô lại tiếp tục bị hành hạ.

7h sáng hôm sau, Hoài sang phòng Hùng gõ cửa vào nói chuyện với ông chủ. Vừa nói chuyện với Hoài, Hùng vừa nổi hứng lao vào ôm H. đòi quan hệ thêm một lần nữa. H. sợ hãi, giãy nảy van xin, chống cự. Thấy vậy, Hoài cũng leo lên giường giữ chân H. cho ông chủ hành sự dễ dàng hơn.

Nhìn Hùng hãm hiếp cô gái trẻ, Hoài cũng không kìm được lòng, tranh thủ vừa giữ, vừa hôn hít thiếu nữ. Chỉ đến khi Hùng đá Hoài ra, không cho đụng tới “hàng” của mình thì gã trai với dừng tay, vẫn không khỏi tiếc rẻ.

Sau 3 lần bị cưỡng hiếp một đêm, H. như cái xác không hồn, leo lên xe ôm trở về. Ngay lập tức, cô tìm đến công an huyện Lai Vung tố giác hành vi đồi bại của Hùng và Hoài.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc, bắt gọn hai đối tượng Hùng và Hoài. Do tính tới thời điểm bị hại, H. chưa đủ 16 tuồi nên ngày 31/8/2012, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt Trần Trí Hùng 14 năm tù và Lê Duy Hoài 7 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Cho rằng mức án xử với mình là quá cao, cả hai bị cáo đâm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ tội. Nhưng cũng ngay sau đó, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Đồng Tháp cũng đã có kháng nghị tăng hình phạt đối với Trần Trí Hùng vì cho rằng mức án cấp sơ thẩm dành cho bị cáo này là quá nhẹ, chưa tương xứng với hành vi.

Tại phiên tòa xử phúc thẩm ngày 21/11,  TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo xin giảm án của hai bị cáo, chấp nhận kháng nghị của Viện KSND, tuyên tăng án Hùng từ 14 lên 20 năm tù giam.

Ông chủ yêu râu xanh và gã “đệ ruột” sẽ phải bóc lịch một thời gian dài trong nhà đá, coi như là một bản án thích đáng cho hành vi tội ác vô lương tâm của chúng dành cho H. Tuy nhiên, có lẽ những tổn thương về tinh thần và thể chất của cô bé tiếp viên mới kia sẽ khó mà lành một sớm một chiều.

Theo Báo Công lý

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.