Tháng 6 sôi động cùng Ngôi sao nhí

Tháng 6 sôi động cùng Ngôi sao nhí

Thứ 3, 04/06/2013 16:07

Cùng bé yêu khởi động kỳ nghỉ hè thật sôi động với cuộc thi Ngôi sao nhí! Chụp thật nhiều bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc bé đang khám phá thế giới xung quanh trong những chuyến đi chơi, du lịch cùng gia đình. Chắc hẳn bạn sẽ rất tự hào và hạnh phúc khi khoe những bức ảnh đáng yêu của bé!

Cuộc thi Ngôi sao nhí được tổ chức thường niên bởi Yeutretho.com đã bước sang chặng sôi nổi nhất, với thật nhiều bộ ảnh đẹp và dễ thương. Là một cuộc thi ảnh online, bố mẹ có bé từ 0 đến 10 tuổi có thể gửi nhiều hồ sơ khác nhau để dự thi trong các tháng khác nhau. Với tiêu chí chấm giải minh bạch và công bằng, ban tổ chức chương trình đang làm việc hết công suất để có được kết quả chính xác nhất cho tất cả các thí sinh.

Công nghệ - Tháng 6 sôi động cùng Ngôi sao nhíCác ngôi sao nhí của tháng nhận giải thưởng của chương trình

Các bé đoạt giải của Ngôi sao nhí là những bé có bộ ảnh được bình chọn cao nhất. Có hai cách để bình chọn cho thí sinh đó là nhấn nút “Like” Facebook trên trang hồ sơ thí sinh, hoặc gửi tin nhắn đến tổng đài 6588.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được phép “Like” một lần cho 1 hồ sơ của thí sinh. Nếu bạn đã đăng ký dự thi cho bé nhà mình, hãy tích cực “quảng cáo” cho bộ ảnh của bé để nhận được thật nhiều lượt bình chọn. Còn nếu bé nhà bạn chưa tham gia thì còn chần chừ gì nữa? Đăng ký cho bé ngay.

Để tham gia cuộc thi Ngôi sao nhí, bạn hãy truy cập vào trang web http://ngoisaonhi.yeutretho.com/. Cách thức tham gia rất đơn giản: Chuẩn bị 10 ảnh của bé, dung lượng mỗi ảnh không quá 3Mb, và làm theo các bước hướng dẫn để đăng ký. 

Tham gia sân chơi Ngôi sao nhí, bé không chỉ có cơ hội nhận được những món quá có giá trị rất hấp dẫn, đây còn là sân chơi lớn cho các gia đình trẻ gặp gỡ và kết bạn, hay tham gia những buổi offline đầy ý nghĩa do chương trình tổ chức.

Hãy cho bé một mùa hè thật sôi động và thật nhiều kỷ niệm đẹp.

Giải thưởng cuộc thi Ngôi sao nhí năm 2013
- Giải nhất Ngôi sao nhí của năm 2013 trị giá 100 triệu đồng.
- Giải nhất Ngôi sao nhí của tháng trị giá 10 triệu đồng.
- Giải nhất Ngôi sao nhí nhóm hàng tháng trị giá 1 triệu đồng .

Hồng Nhung

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.