Thắng đậm Campuchia, ĐT Việt Nam vẫn lộ yếu điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

Thắng đậm Campuchia, ĐT Việt Nam vẫn lộ yếu điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 11/10/2017 14:27

HLV Park Hang-seo đã có những nhận xét về trận thắng đậm của ĐT Việt Nam trước Campuchia.

Clip bàn thắng Việt Nam 5-0 Campuchia

19h tối qua (10/10), HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình để theo dõi ĐT Việt Nam giành chiến thắng đậm 5-0 trước Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Đến ngày hôm nay (11/10), ông đã chính thức nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam. Trao đổi với báo chí trong lễ nhận chức, HLV người Hàn Quốc đã có những nhận xét về trận đấu này.

"Chúc mừng toàn đội về chiến thắng. Tất cả các mặt của trận đấu này tôi đều thấy hài lòng. Tuy nhiên có một điều khiến tôi lăn tăn là đối phương chuyền quá dễ mà vẫn đi sâu được vào phần sân tuyển Việt Nam. Sau này tôi sẽ điều chỉnh việc đó", tân HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết.

Có thể thấy nhận xét của ông thầy người Hàn Quốc là khá chuẩn xác bởi trong suốt 90 phút thi đấu, các cầu thủ Campuchia mặc dù không có nhiều bóng nhưng mỗi khi họ lên bóng là hàng thủ của chúng ta lại có dấu hiệu lúng túng và không đem lại cảm giác an toàn.

Thể thao - Thắng đậm Campuchia, ĐT Việt Nam vẫn lộ yếu điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang-seo (Ảnh: VNE)

Cùng với nhận xét về trận đấu, HLV Park Hang-seo còn khẳng định sẽ theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng và cho rằng những trình độ cầu thủ Việt Nam phù hợp với lối chơi này.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu chính thức ra mắt tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 khi tiếp đón Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình. Về danh sách cầu thủ cho trận đấu này, ông cho biết: "Tôi sẽ phải dựa vào ý kiến của Hội đồng HLV và danh sách hiện tại do ban huấn luyện đã chọn ra. Ở đây có HLV Mai Đức Chung, người vừa dẫn dắt tuyển Việt Nam, tôi rất mong có được những lời khuyên từ ông ấy".

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.