Thắng hiểm sau loạt Penalty, Man City nhọc nhằn vào bán kết League Cup

Thắng hiểm sau loạt Penalty, Man City nhọc nhằn vào bán kết League Cup

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 20/12/2017 09:26

Man City đã phải chờ đợi tới những lượt đá penalty cuối cùng trong trận đấu với Leicester City để ghi tên mình vào bán kết League Cup.

Leicester City 1 (3 x 4) 1 Manchester City - Melhores Momentos - Copa da Liga Inglesa 19/12/2017 HD

Trong trận đấu vòng tứ kết League Cup giữa Leicester City và Man City, cả Pep Guardiola và Claude Puel đều tung ra một đội hình nhiều dự bị. Bên Man City chỉ có một cầu thủ hay đá chính ở vị trí tiền đạo cắm của Gabriel Jesus. Bên phía Leicester, HLV Claude Puel cũng dùng nhiều dự bị khi để thủ môn Schmeichel, Vardy và Mahrez lên ghế dự bị.

Dù vậy, trận đấu vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Phải làm khách nhưng Man City đã thi đấu lấn lướt Leicester City. Dàn cầu thủ đồng đều hơn đã giúp đội bóng của Pep Guardiola kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm.

Bóng đá Quốc tế - Thắng hiểm sau loạt Penalty, Man City nhọc nhằn vào bán kết League Cup

Phút 26, Gundogan cướp bóng ở giữa sân và có pha solo gần 40m trước khi chuyền cho Bernardo Silva ghi bàn ở pha đối mặt thủ môn.

Leicester buộc phải tràn lên và họ lập tức đá pressing toàn sân để bằng mọi giá không cho City phản công. Thủ môn Claudio Bravo có những tình huống xử lý thiếu an toàn, nhưng các cầu thủ Leicester không tận dụng được.

Dù vậy, những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà cũng được đền đáp. Phút 90'+7, bàn gỡ đã đến: Gray ngã trong khu cấm địa City sau một va chạm không mấy rõ ràng với dự bị Kyle Walker, và Jamie Vardy đánh bại Bravo trên chấm 11m để quân bình 1-1.

Trong 2 hiệp phụ, hai đội tiếp tục chơi cống hiến nhưng không có bàn thắng nào được ghi, đành bước vào loạt sút 11m. May mắn và bản lĩnh hơn, Man City đã xuất sắc vượt qua Leicester ở loạt penalty với tỷ số 4-3.

Loạt Penalty cân não đưa Man City vào bán kết LEague Cup

Clip: Loạt penalty cân não đưa Man City vào bán kết League Cup

Phong Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.