Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản

Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản

Thứ 3, 05/03/2013 08:09

Đang đột nhập vào một ngôi nhà để trộm cắp tài sản, thì hắn bị chủ nhà phát hiện. Sợ hành vi bại lộ, hắn đã rút dao chém liên tiếp vào người đàn ông này.

Khoảng 19h ngày 3/3/2013, tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ án gây thương tích nghiêm trọng. Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Thanh (65 tuổi), trú tại xã Lộc Yên, Hương Khê (Hà Tĩnh).

Vào thời điển trên, ông Thanh đang ở nhà xem tivi một mình, thì phát hiện một đối tượng đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản. Ông Thanh chuẩn bị tri hô kêu cứu thì bất ngờ bị tên này dùng con dao nhọn mang theo lao vào đâm, chém liên tục lên người, khiến ông Thanh bất tỉnh ngay tại chỗ. Sau khi gây án, tưởng nạn nhân đã chết, tên trộm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Miền trung - Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản
Đối tượng Sơn tại CQĐT. Ảnh: Đ.Q

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CA huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ án.

Sau hơn 8 giờ đồng hồ xác minh, ngay trong đêm 3/3, chân dung kẻ thủ ác đã bắt đầu lộ diện. Đó là đối tượng Phạm Hồng Sơn (SN 1998) trú tại xã Đức Lạc (Đức Thọ). Tại cơ quan điều tra, Sơn đã cúi đầu khai nhận hoàn toàn hành vi phạm tội của mình.

Miền trung - Thẳng tay giết người khi bị phát hiện trộm cắp tài sản  (Hình 2).
Nạn nhân Nguyễn Hữu Thanh đang trong tình trạng hôn mê sâu. Ảnh: H.P

Thông tin từ CQĐT, Sơn mặc dù mới chỉ 15 tuổi nhưng vốn là thành phần bất hảo, siêng ăn nhác làm. Khi thiếu tiền tiêu xài, ăn chơi, hắn sẵn sàng trộm cắp tài sản của người khác để bán. Với vụ án lần này, hắn lên kế hoạch theo dõi kỹ lưỡng. Khi biết bà vợ ông Thanh đi Đà Nẵng thăm con dài ngày, chỉ còn một mình ông ở nhà, hắn quyết định tấn công.

Ông Nguyễn Hữu Thanh sau khi bị chém được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, với hơn 10 vết chém trên người, trong đó có hai nhát chém chí tử vào dạ dày và 2 nhát làm vỡ túi mật. Hiện tại, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn ở trong tình trạng hôn mê sâu, chưa ý thức được bình thường.

Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra làm rõ.

Cao Uyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.