Thắng trận 2-1, Mancini tiếp tục 'già mồm'

Thắng trận 2-1, Mancini tiếp tục 'già mồm'

Thứ 3, 09/04/2013 08:18

Không phải ngẫu nhiên mà trước trận đấu này, “Bad boy” Balotelli khẳng định như đinh đóng cột rằng HLV Roberto Mancini đã tìm ra cách giúp Man City hạ đội bóng láng giềng M.U ngay tại thánh địa Old Trafford. Và tiền đạo đang khoác áo AC Milan đã đúng…

Đang tỏa sáng trong màu áo mới Milan, Balotelli vẫn không quên bầu không khí sặc mùi thù hận của trận derby thành Manchester. "Super Mario" quả quyết cho biết rằng ông thầy cũ Mancini đã có cách trị Man Utd trong trận đấu đêm nay.

Bóng đá Quốc tế - Thắng trận 2-1, Mancini tiếp tục 'già mồm'

 Derby Manchester luôn là một trận đấu căng thẳng

Bước vào trận đấu này, cả Man Utd và Man City đều khao khát một chiến thắng. Nếu đội chủ nhà muốn giành 3 điểm để có thể vô địch sớm như Bayern Munich thì thầy trò HLV Roberto Mancini khao khát một thắng lợi để đòi lại danh dự sau khi để đối thủ bỏ xa tới 15 điểm và gần như đánh mất chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Chính vì vậy, trận đấu diễn ra với thế trận đôi công và đầy hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ của cả hai đội ở hiệp một, tỷ số bất ngờ được mở cho đội khách ở tình huống tiền vệ James Milner dứt điểm nhanh và chuẩn xác ở phút 52. Tuy nhiên, pha làm bàn của cầu thủ mới vào sân thay người Kun Aguero ở những phút cuối trận đã chấm dứt hy vọng vô địch sớm của đội bóng chủ sân Old Trafford. Man Utd chỉ có được bàn gỡ sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Kompany.

Bóng đá Quốc tế - Thắng trận 2-1, Mancini tiếp tục 'già mồm' (Hình 2).

Tình huống gỡ hòa có công lớn của Phil Jones

Kết thúc trận đấu này HLV trưởng của Man City cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Mặc dù còn tới 6 vòng đấu nữa nhưng M.U vẫn sẽ vô địch. Chúng tôi đã thi đấu vì danh dự của CLB, đôi khi những danh hiệu vẫn chưa thể nói lên tất cả”. Đây có thể là một phát biểu có phần  “gây chiến” với Quỷ đỏ.

Được biết trước trận derby, HLV Roberto Mancini đã có những phát ngôn nhằm hạ thấp thành quả của thầy trò Sir Alex Ferguson. Giải thích cho khoảng cách 15 điểm thua kém M.U, Mancini cho rằng Quỷ đỏ đã gặp quá nhiều may mắn. Đồng thời với việc vượt qua Man Utd với tỷ số 2-1 trong trận đấu vừa qua, rất có thể vị chiến lược gia người Italia này vẫn còn “già mồm” trong mấy ngày tới.

Quang Tuấn

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.