Thanh Bùi bắt tay cùng Thùy Minh làm chương trình dành cho thiếu nhi

Thanh Bùi bắt tay cùng Thùy Minh làm chương trình dành cho thiếu nhi

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 7, 07/10/2017 14:15

Tiếp tục thực hiện tâm huyết đối với giáo dục, nghệ sĩ Thanh Bùi vừa hợp tác với MC Thùy Minh để thực hiện loạt chương trình dành cho thiếu nhi trên kênh HTV3.

Với mong muốn chắp cánh cho những ước mơ, HTV3 – DreamsTV đang mang đến cho khán giả truyền hình những chương trình giáo dục, giải trí đáp ứng tốt nhu cầu của các bé và gia đình. Từ ngày 10/10, HTV3 – DreamsTV tiếp tục ra mắt hàng loạt chương trình mới dành cho bé và người bạn đồng hành - mẹ, trong khung giờ “Mẹ mơ gì hôm nay”, từ 20h - 21h.

“Tâm huyết lớn nhất đời tôi là giáo dục. Từ khi lên chức bố, tôi ấp ủ thực hiện những chương trình truyền hình giáo dục kết hợp giải trí cho trẻ em. Tôi đã, đang và sẽ tập trung hết thời gian của mình để làm công việc này”, nghệ sĩ Thanh Bùi chia sẻ.

Giải trí - Thanh Bùi bắt tay cùng Thùy Minh làm chương trình dành cho thiếu nhi

Nghệ sĩ Thanh Bùi luôn tâm huyết với giáo dục.

Anh nói thêm: "Tôi hy vọng rằng, các gia đình khi xem những chương trình này sẽ có thể tạo thói quen ngồi xuống, bỏ điện thoại qua một bên, chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau và xây dựng gia đình ấm cúng hơn".

Lần này, nghệ sĩ Thanh Bùi đã hợp tác với Thùy Minh, nhà sản xuất được biết đến từ show “Những kẻ lắm lời” với nhiều luồng dư luận trái chiều.

Trước lo ngại nữ MC cá tính Thùy Minh không phù hợp để sản xuất những chương trình mang tính giáo dục mà Thanh Bùi đang hướng đến, anh thẳng thắn: "Ai cũng có câu chuyện của riêng mình. Và câu chuyện hay là câu chuyện của những người dám sống, dám làm, dám ước mơ, dám trải qua những thử thách. Tôi cho rằng, nhà sản xuất Thùy Minh nằm trong số đó. Đối với tôi, Thùy Minh là một người rất dũng cảm, dám nói, dám làm.".

Giải trí - Thanh Bùi bắt tay cùng Thùy Minh làm chương trình dành cho thiếu nhi (Hình 2).

Nghệ sĩ Thanh Bùi và MC Thùy Minh trong chương trình kể chuyện dành cho thiếu nhi.

"Hơn nữa, tôi chỉ nhìn nhận và đánh giá một người qua những gì họ làm hôm nay và định hướng như thế nào trong tương lai. Hiện tại, cô ấy đang hài lòng với vai trò làm mẹ, làm vợ trong một gia đình hạnh phúc. Đó là cả một quá trình, một chương mới trong cuộc sống của Thùy Minh. Thế thì phải nói là cô ấy rất phù hợp để sản xuất những chương trình cho bé và mẹ chứ. Bản thân tôi luôn đặt niềm tin rằng, Thùy Minh sẽ mang đến cho khán giả, người xem truyền hình những góc nhìn thú vị về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống", Thanh Bùi cho hay.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.