Thành công phải đặt mục tiêu, tạo động lực, vượt rào cản và phát triển bản thân mỗi ngày

Thành công phải đặt mục tiêu, tạo động lực, vượt rào cản và phát triển bản thân mỗi ngày

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 6, 08/03/2019 14:31

Tôi là Bùi Thị Hậu, 35 tuổi, quê ở Hòa Bình. Tôi đã kết hôn và có 1 cậu con trai 2 tuổi. Tôi là Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hậu Đáng, là người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Đất Mường với gần 2000 thành viên.

Truyền thông - Thành công phải đặt mục tiêu, tạo động lực, vượt rào cản và phát triển bản thân mỗi ngày

Năm 2016, sau sinh tôi là mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con và nội trợ. Cuộc sống khó khăn tù túng, lúc đó tôi bắt đầu học kinh doanh, với số vốn ban đầu là 1 triệu. Nhưng do lúc đó do không hiểu biết những kiến thức cơ bản nhất về bán hàng như khung giờ đăng bài, cách viết bài, cách chốt đơn, chăm sóc khách hàng... cho nên 1 tuần tôi chỉ có 3 đơn hàng lẻ. Tôi bắt đầu thấy chán nản muốn từ bỏ, nhất là những lúc chồng và gia đình chồng không ủng hộ.

Thế nhưng sau nhiều ngày đêm suy nghĩ, tôi tự đặt câu hỏi: tại sao nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng ở nhà chăm con như tôi mà họ lại kinh doanh giỏi như vậy. Còn tôi, tại sao tôi lại không làm đươc? Và tôi đã quyết định bắt đầu xây dựng lại từ đầu. Tôi đặt ra mục tiêu cho bản thân mình từ những điều nhỏ nhất như: dậy trước 5 giờ sáng, đọc sách, thể dục. Tôi đặt mục tiêu đạt đơn hàng theo ngày, theo tuần, theo tháng và thu nhập trong 1 năm. Tôi kiên trì bám trụ mục tiêu và lúc đó tôi giống như một mũi tên cứ thế và lao về đích.

Truyền thông - Thành công phải đặt mục tiêu, tạo động lực, vượt rào cản và phát triển bản thân mỗi ngày (Hình 2).

Trong quá trình thực hiện mục tiêu của mình tôi luôn tự tạo động lực cho bản thân để vượt mọi rào cản. Ví dụ nếu tôi thất bại thì cuộc sống của tôi, gia đình tôi và con tôi như thế nào, người thân ốm đau không có tiền đi viện sẽ ra sao... Lúc đó tôi sợ, tôi lo tôi lại càng nỗ lực nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Và rồi tôi đã vượt qua được mọi khó khăn, trở ngại thật sự dễ dàng.

Song song với việc thực hiện mục tiêu tôi luôn luôn học hỏi để goàn thiện bản thân mỗi ngày như đọ sách, tham gia nhiều khoá học về bán hàng online, quản lý doanh nghiệp, hội thảo.

Truyền thông - Thành công phải đặt mục tiêu, tạo động lực, vượt rào cản và phát triển bản thân mỗi ngày (Hình 3).

Hiện tại sau 3 năm kinh doanh, tôi không chỉ bán hàng tốt mà hệ thống của tôi phát triển không ngừng cả về số lượng và chất lượng. Tôi đã viết ra quy trình thành công của bản thân tôi mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng và thành công.

  1. Đặt mục tiêu
  2. Tạo động lực để đạt mục tiêu
  3. Vượt mọi rào cản để đạt mục tiêu
  4. Đọc nhiều và học nhiều
  5. Sản phẩm chất lượng và đúng pháp luật

Chúc bạn thành công với quy trình này.

Tôi có bộ video chia sẻ bí quyết bán hàng đỉnh cao. Hãy liên hệ với tôi để nhận 10 bộ video. Link FB: https://goo.gl/AUEZFq

Long Hoàng (Ghi chép theo lời kể của chị Bùi Thị Hậu)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.