Mới đây, Công Trí đã mời Thanh Hằng làm first face (gương mặt mở màn – PV) và vedette cho bộ sưu tập "Friday của Chị". Cặp đôi Thanh Hằng, Công Trí luôn nghiêm túc trong công việc và là cặp bài trùng thống lĩnh sàn diễn thời trang trong nhiều năm qua.
Xuất hiện trong buổi ra mắt BTS "Friday của Chị”, Thanh Hằng hút ánh nhìn người đối diện khi khoe thân thái tuyệt vời và phong cách trình diễn cuốn hút. Ngay khi thả dáng trên sàn runway, Thanh Hằng đã thu hút toàn bộ ánh nhìn của khán giả có mặt trong hội trường.
"Friday của Chị” thuộc thương hiệu Công Trí. Nhà thiết kế có hai dòng sản phẩm: Nguyễn Công Trí và Công Trí. Nếu Nguyễn Công Trí là cuộc rong chơi sáng tạo nghệ thuật của riêng nhà thiết kế, với tên bộ sưu tập thường được đánh số No:1, No:2, No:3... thì dòng sản phẩm Công Trí lại là thời trang ứng dụng dành cho những người phụ nữ thành đạt, đề cao kỹ thuật xử lý chất liệu và tạo phom dáng với những đường cắt che khuyết điểm đầy tinh tế.
"Friday của Chị” sử dụng đa dạng các loại chất liệu thống trị thu đông truyền thống từ vải tweed, kate Mỹ, kẻ sọc kiểu Anh... đến những chất liệu nghịch ngợm phá cách như tua rua, kim sa, voan kính, taffta dệt kim... và cả những hoạ tiết hoa lá, hình in đồ hoạ đặc trưng của thương hiệu.
Các màu sắc trung tính như trắng, xám, bạc, màu lạc đà, màu mỡ gà chiếm thế thượng phong, bổ trợ là những gam màu khá nổi bật như đỏ rượu chát, xanh lá thông, xanh cô ban, hồng hoa súng...
Túi bao tử đeo trước eo, clutch cầm tay tua rua dài quết đất và nón snapback là những phụ kiện được lăng xê nhiệt tình nhất trong bộ sưu tập lần này. Đây có thể xem là điểm nhấn độc đáo khiến những sáng tạo mới nhất của Công Trí gần gũi hơn với các tín đồ thời trang yêu chuộng phong cách đường phố.
Điểm sáng thú vị nhất của bộ sưu tập lại nằm ở hoạ tiết typo với cách sắp chữ DEADLINE thành hoạ tiết in độc đáo cho những chiếc váy xếp ly điệu đàng thanh lịch, những đường diềm thêu chữ viết tay chạy dọc theo vạt áo và cổ áo, những miếng giấy note quen thuộc của dân công sở phập phồng chi chít trên một thiết kế áo khoác cách điệu.
Nổi tiếng là người chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết dù nhỏ nhất, món phụ kiện bảng tên và thẻ ra vào được dùng như vòng cổ trang trí là nét chấm phá cuối cùng nhưng cực kỳ đắt giá, hoàn thiện bức phác thảo về những thần dân công sở độc đáo “sống và làm việc theo thượng tôn thời trang” mà chỉ Công Trí mới có thể nghĩ ra.
Lời nhắn nhủ giản dị của Công Trí hẳn sẽ được những người đang công tác trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo hưởng ứng nhiệt tình nhất. “Tuần sau có thể là deadline (ngày đến hạn nộp bài /nộp dự án đã cam kết với sếp/khách hàng), nhưng thứ Sáu này đến chỗ làm, Chị nhất định “không thể không đẹp”. “Friday của Chị” hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng bất tận để người yêu thời trang Việt Nam tiếp tục “ủ mưu” cho những diện mạo đầy ắp bất ngờ trên sàn diễn của chính mình.