Thành lập 4 đội xung kích đảm bảo an toàn điện cho APEC

Thành lập 4 đội xung kích đảm bảo an toàn điện cho APEC

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 3, 24/10/2017 19:37

Với quân số khoảng 87 thành viên chia làm 4 đội xung kích, ngành điện miền Trung sẽ khẩn trương xử lý "nóng" các sự cố điện trong thời gian diễn ra APEC 2017.

Ngày 24/10, tin từ Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, vừa lập kế hoạch điều động nhân lực hỗ trợ đảm bảo cấp điện APEC 2017 diễn ra vào tháng 11 này tại Đà Nẵng.

Theo đó, EVNCPC đã điều động 6 xe chuyên dụng từ các công ty Điện lực thành viên như Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi về đến Đà Nẵng để tăng cường công tác hỗ trợ xử lý sự cố điện. 

Cùng với đó, EVNCPC cũng thành lập 4 đội xung kích với quân số khoảng 87 thành viên để sẵn sàng tham gia xử lý sự cố ngay khi có lệnh từ EVNCPC. Trong đó, 3 đội xung kích sẽ xử lý sự cố lưới điện trung áp và 1 đội xung kích xử lý sự cố lưới điện 110kV.

Xã hội - Thành lập 4 đội xung kích đảm bảo an toàn điện cho APEC

Diễn tập xử lý sự cố vỡ sứ khu vực bãi Bắc Sơn Trà, Đà Nẵng

Các thành viên đội xung kích là những kỹ sư, công nhân có tay nghề cao, sức khỏe tốt, đảm bảo đủ phương tiện, dụng cụ thi công cần thiết để hỗ trợ công tác đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong thời gian diễn ra APEC 2017.

Trước đó, như tin đã đưa, ngành điện cũng tiến hành diễn tập công tác đảm bảo điện tại các địa điểm chính diễn ra các sự kiện APEC. Các buổi diễn tập đa phần tổ chức về đêm để đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, nhưng cũng vì vậy mà đòi hỏi sự nỗ lực lớn từ cán bộ, nhân viên ngành này.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.