Thanh niên giết bạn gái ‘nhí’ cúi đầu xin lỗi thân nhân bị hại

Thanh niên giết bạn gái ‘nhí’ cúi đầu xin lỗi thân nhân bị hại

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 6, 22/09/2017 06:00

Bị bạn gái “nhí” đạp vào bụng, Tuấn tức giận bóp cổ bạn gái đến chết trong khách sạn. Sau đó, y lấy chăn đắp lên người nạn nhân rồi bỏ về.

Chiều 21/9, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã đưa bị cáo Thái Minh Tuấn (SN 1987, ngụ quận 6, TP.HCM) ra xét xử sơ thẩm về tội Giết người.

Pháp luật - Thanh niên giết bạn gái ‘nhí’ cúi đầu xin lỗi thân nhân bị hại

Tuấn phải nhận án cao khi ra tay giết bạn gái "nhí".

Theo nội dung vụ án, Tuấn (bị khuyết tật ở chân) và em Lý Kim N. (SN 2001) cùng làm công nhân tại một cơ sở sản xuất nhựa trên đường Minh Phụng (quận 6, TP.HCM). Trong thời gian làm việc, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Khoảng 18h ngày 26/11/2016, Tuấn rủ em N. đi nhậu thì được bạn gái đồng ý. Nhậu xong, cả hai cùng vào khách sạn để quan hệ tình dục. Lúc này, Tuấn nói N. “yếu mà uống nhiều, say không biết gì”.

Bị người tình chê “đô yếu”, N. dùng chân đạp vào bụng Tuấn. Bực tức, Tuấn ngồi lên người N. rồi bóp cổ cô gái cho đến khi N. tử vong. Ban đầu, tưởng N. giả chết, Tuấn mặc kệ và nằm xuống nghỉ.

Khoảng 15 phút sau, thấy N. nằm bất động, Tuấn kiểm tra thì mới biết N. đã chết. Hoảng hốt, Tuấn liền lấy chăn đắp lên người nạn nhân rồi bỏ về. Về đến nhà, Tuấn kể lại sự việc cho gia đình nghe thì được mọi người đưa ra công an đầu thú và trình báo sự việc.

Đứng sau vành móng ngựa, Tuấn tỏ ra ăn năn hối hận và xin lỗi phía bị hại cùng gia đình của mình. Khi được nói lời nói sau cùng, Tuấn mong được giảm nhẹ hình phạt để sớm làm lại cuộc đời.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Tuấn mức án 15 năm tù về tội Giết người.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.