Thanh niên livestream Cô Ba Sài Gòn làm việc với công an

Thanh niên livestream Cô Ba Sài Gòn làm việc với công an

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 5, 16/11/2017 10:43

Sau khi nhà sản xuất, diễn viên phim “Cô Ba Sài Gòn” Ngô Thanh Vân đề nghị, chiều 15/11, phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mời N.V.T. đến làm việc.

Theo báo Thanh Niên, sáng cùng ngày, nhà sản xuất - diễn viên phim "Cô Ba Sài Gòn" Ngô Thanh Vân đã có buổi làm việc với phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại buổi làm việc, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất đề nghị xử lý T. theo quy định pháp luật.

Trao đổi với Thanh Niên, Đại tá Phương Văn Toàn, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết thêm, bà Ngô Thanh Vân đã làm đơn đề nghị xử lý T. với tư cách cá nhân do bà ký đơn chứ không phải theo tư cách đoàn làm phim vì "đoàn làm phim không có con dấu".

Bà Vân cũng xin được chụp hình lại buổi làm việc với phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

An ninh - Hình sự - Thanh niên livestream Cô Ba Sài Gòn làm việc với công an

Thanh niên livestream phim "Cô Ba Sài Gòn" làm việc với cơ quan công an (Ảnh: Vnexpress).

Báo Vnexpress thông tin thêm, người phát tán được xác định là thanh niên N.V.T., 19 tuổi, ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sinh viên cao đẳng. 

Tại cơ quan công an, T. tường trình, trưa 13/11, anh ta cùng với bạn gái mua vé xem phim “Cô Ba Sài Gòn” tại rạp Lottle Cinema ở TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

5 phút sau, thấy rạp vắng khách, người này dùng iPhone 7 của bạn livestream phim lên Fanpage chuyên về phim do mình và bạn làm quản trị.

Phát được 30 phút, thấy nhân viên của rạp vào kiểm tra, cậu ta ngắt phát trực tiếp, đồng thời xóa video sau khi xuất hiện nhiều bình luận phê phán hành vi phát lén phim của mình.

Ít phút sau, bị nhân viên mời ra ngoài làm việc, lập biên bản, nam sinh thừa nhận sai và sau đó nhắn tin cho diễn viên Ngô Thanh Vân xin lỗi.

Thanh niên này cho biết lúc đó không ý thức được việc phát tán phim là vi phạm pháp luật. Anh ta sẽ không có điều kiện nộp phạt nếu bị phạt số tiền lớn. Sau buổi làm việc, nam sinh được cho về nhà.

Lãnh đạo PA83 Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xử lý hành vi vi phạm luật Sở hữu trí tuệ đối với thanh niên tên T..

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.