Thành uỷ Hà Nội 'điều chỉnh' tuổi của chủ tịch quận

Thành uỷ Hà Nội 'điều chỉnh' tuổi của chủ tịch quận

Thứ 7, 20/07/2013 11:27

Theo phản ánh của người dân, hầu hết các giấy tờ trong hồ sơ lý lịch của ông Nguyễn Mạnh Hoàng, phó bí thư Quận ủy, chủ tịch UBND quận Hoàng Mai đều ghi ông Hoàng ngày 7/2/1954. Gần nhất, trong tiểu sử tóm tắt ứng cử đại biểu HĐND quận Hoàng Mai nhiệm kỳ 2011 - 2016, ông Hoàng vẫn khai sinh ngày 7/2/1954.

Từ tháng 3/2013, ông Nguyễn Mạnh Hoàng được Thành ủy Hà Nội chấp nhận cho điều chỉnh lý lịch sinh thành ngày 7/2/1955. Quyết định điều chỉnh ngày tháng năm sinh trong hồ sơ của ông Hoàng đã được Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội về Quận ủy Hoàng Mai công bố. Sau đó, Ban Tổ chức Quận ủy Hoàng Mai tiếp tục công bố quyết định điều chỉnh này đến UBND quận, các phòng ban, các phường trên địa bàn quận Hoàng Mai. Chủ tịch quận Hoàng Mai Nguyễn Mạnh Hoàng đã xác nhận việc được điều chỉnh lý lịch thành sinh ngày 7/2/1955.

Miền bắc - Thành uỷ Hà Nội 'điều chỉnh' tuổi của chủ tịch quận

Khi được hỏi về các điều kiện để được điều chỉnh lý lịch, ông Nguyễn Mạnh Hoàng từ chối trả lời với lý do ông là cán bộ do Thành ủy Hà Nội quản lý, việc điều chỉnh là việc của Ban tổ chức Thành ủy.

Theo báo Dân trí, trưởng ban tổ chức Quận ủy Hoàng Mai xác nhận việc Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội đã ký và công bố quyết định việc điều chỉnh lý lịch đối với ông Nguyễn Mạnh Hoàng.

Sáng nay, trả lời Người đưa tin, một lãnh đạo Văn phòng Ban tổ chức Thành uỷ cho biết việc này được làm đúng quy trình, có tham mưu ý kiến của Bộ Tư pháp.

Hồng Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.