Thế giới 24h qua: Thủ tướng Đức bị vỡ xương chậu

Thế giới 24h qua: Thủ tướng Đức bị vỡ xương chậu

Thứ 3, 07/01/2014 08:22

Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp chỉ vì một chiếc camera tí hon, Thái Lan đưa xe tăng vào Bangkok, Latvia chuẩn bị có nữ thủ tướng đầu tiên…

Máy bay náo loạn vì ổ USB trong WC

Chỉ vì một chiếc camera tí hon mà một chuyến bay từ San Francisco đi New York đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp. Nhà chức trách đã tìm thấy một thiết bị được gắn trên tường nhà vệ sinh máy bay. Ban đầu, cảnh sát tưởng rằng thiết bị này là một ổ USB nhưng sau khi điều tra, đây lại là một máy ảnh siêu nhỏ ngụy trang dưới dạng ổ USB.

Tiêu điểm - Thế giới 24h qua: Thủ tướng Đức bị vỡ xương chậu

Không ai rõ chiếc camera này được gắn vào WC nhằm mục đích gì cũng như được gắn khi nào, tuy nhiên 215 hành khách trên chuyến bay đã bị một phen náo loạn.

Thủ tướng Đức vỡ xương chậu vì trượt tuyết

Thủ tướng Đức Angela Merkel phải hủy bỏ các chuyến công du nước ngoài sau khi bị vỡ xương chậu trong một vụ tai nạn trượt tuyết, trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Ban đầu bà chỉ nghĩ rằng đó là những vết bầm tím nặng, nhưng khi kiểm tra thì xương chậu đã bị vỡ.

Tiêu điểm - Thế giới 24h qua: Thủ tướng Đức bị vỡ xương chậu (Hình 2).

Thủ tướng Đức sẽ phải mang nạng trong 3 tuần và làm việc tại nhà nếu có thể, người phát ngôn của bà, Steffen Seibert cho biết hôm qua.

Thái Lan đưa xe tăng vào Bangkok

Báo Bangkok News số ra ngày 6.1 đưa tin, tại thủ đô Bangkok của Thái Lan sẽ xuất hiện các thiết bị quân sự hạng nặng, kể cả xe tăng và pháo binh.Đây là một phần trong kế hoạch duyệt binh nhân dịp Ngày thành lập Quân đội 18/1.

Theo tờ báo, các binh sĩ đã yêu cầu dân chúng không lo sợ về khả năng đảo chính quân sự. Việc điều chuyển các thiết bị quân sự và pháo đã lên kế hoạch từ cuối tuần trước. Tuy nhiên, thời điểm tiến hành được đẩy lên sớm hơn, gần với thời gian diễn ra các cuộc biểu tình chống Chính phủ (dự kiến vào ngày 13/1 tới).

Latvia chuẩn bị có nữ thủ tướng đầu tiên

Latvia chuẩn bị có nữ thủ tướng đầu tiên là bà Laimdota Straujuma sau khi tổng thống và các đảng phái chủ đạo trong quốc hội nước này cuối cùng đã nhất trí về một ứng cử viên duy nhất.

Tiêu điểm - Thế giới 24h qua: Thủ tướng Đức bị vỡ xương chậu (Hình 3).

Bà Laimdota Straujuma hiện là Bộ trưởng Nông nghiệp và không thuộc bất cứ chính đảng nào trước khi gia nhập Đảng Thống nhất vào cuối tuần qua. Nữ chính khách sẽ phải tập hợp một liên minh nhận được đa số ủng hộ trong quốc hội 100 ghế trước khi có thể chính thức đảm nhận chức vụ này.

C.P (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.