Thế giới tuần qua: TT Putin tiết lộ nhiều thông tin, thảm họa cháy

Thế giới tuần qua: TT Putin tiết lộ nhiều thông tin, thảm họa cháy

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Thứ 6, 16/06/2017 19:36

Sinh viên Mỹ 22 tuổi bất ngờ được thả sau 17 tháng bị tù khổ sai ở Triều Tiên và thủ lĩnh tối cao của IS được cho là bị tiêu diệt trong một cuộc không kích tại thành phố Raqqa.. là tin nổi bật tuần.

Triều Tiên phóng thích sinh viên người Mỹ để đổi lấy thỏa thuận gì?

Sinh viên người Mỹ, Otto Warmbier, 22 tuổi hôm 13/6 đã bất ngờ được thả sau 17 tháng bị tù khổ sai ở Triều Tiên. Gia đình Otto Warmbier cho rằng, con trai họ được trở về nước trong tình trạng hôn mê.

Warmbier bị bắt giam vào tháng 1/2016 và bị kết án lao động khổ sai tới 15 năm vào tháng Ba năm ngoái vì ăn trộm áp phích, theo truyền thông Triều Tiên. Người phát ngôn đại học y Cincinnati cho biết, Warmbier được đối đãi tốt ở đó.

Tiêu điểm - Thế giới tuần qua: TT Putin tiết lộ nhiều thông tin, thảm họa cháy

 Sinh viên Warmbier trong phiên xét xử. 

Trang tin Amaq, kênh thông tin tuyên truyền của IS, hiện vẫn chưa đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan tới cái chết của Al-Baghdadi.

Trong khi đó, các nhà hoạt động Syria cho biết, một cuộc không kích đã diễn ra tại thành phố Raqqa ngày hôm qua khiến ít nhất 7 dân thường thiệt mạng. Tuy nhiên không đề cập tới tên của Al-Baghdadi.

Theo kênh truyền hình của Syria, Abu Bakr al-Baghdadi đã bị tiêu diệt trong một cuộc không kích tại thành phố Raqqa, Syria, hôm thứ Bảy vừa qua.

Đây không phải lần đầu tiên trùm khủng bố IS bị đưa tin là đã chết. Trước đây, thông tin Al-Baghdadi bị tiêu diệt từng xuất hiện nhiều lần, song sau đó đều được chứng minh là không chính xác.

Xem thêm >> Bí mật bao trùm thông tin thủ lĩnh tối cao IS bị tiêu diệt ở Syria

Đào Vũ

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.