The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 6, 31/08/2018 18:29

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa – được du khách trong nước và quốc tế đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng nên đến tại đảo ngọc Phú Quốc.

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa có vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm, sát bãi biển và kiến trúc sang trọng. Chắc chắn resort này sẽ là điểm lưu trú hoàn hảo. Nó nên có mặt trong kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn cùng những người thân yêu.

Qua sự giới thiệu của một người bạn thân từng nghỉ dưỡng tại The Palmy Phu Quoc Resort & Spa, tôi rất tò mò về resort bởi lời khen “nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp cùng gia đình”. Vừa qua, nhân dịp nghỉ hè, tôi và gia đình đã đặt phòng và nghỉ ngơi tại The Palmy Phu Quoc Resort & Spa. Dưới đây là ký sự chi tiết về trải nghiệm của tôi và gia đình tại The Palmy Phu Quoc Resort & Spa.

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa thật sự có một vị trí độc đáo. Nơi này tọa lạc ngay trên bờ biển của hòn đảo Ngọc Phú Quốc.

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa nhìn từ xa như một ốc đảo biệt lập. Ốc đảo này như được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mượt. Cạnh nó là bãi biển trong xanh như ngọc ở phía xa. Đây hoàn toàn là một chốn dừng chân thanh bình. The Palmy Phu Quoc Resort & Spa giúp bạn trốn khỏi những lo toan phiền muộn nơi phố thị tấp nập đông đúc.

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, với 160 phòng nghỉ được sắp xếp hài hòa giữa khuôn viên vườn xanh biếc và đặc biệt là đều có view hướng biển. The Palmy Phu Quoc Resort & Spa như một bức tranh tĩnh lặng, yên bình mà thanh tịnh đến lạ lùng. Nó hoàn toàn chinh phục tất cả du khách ngay từ lần đầu ghé qua.

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn (Hình 2).

Resort có nội thất sang trọng cùng các phòng nghỉ với thiết kế độc đáo. Du khách hoàn toàn có thể tự do lựa chọn một không gian nghỉ ngơi thích hợp cho mình. Những người thân yêu của bạn sẽ rất thích thú trong hành trình du lịch tại Phú Quốc.

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn (Hình 3).

Với lối kiến trúc cổ điển và phong cách Pháp hiện đại, hòa quyện thiên nhiên biển, hồ bơi, resort chắc chắn sẽ làm say đắm mỗi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn (Hình 4).

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa có nhà hàng 300 chỗ, gần ngay bãi biển, cùng thực đơn đa dạng, món ăn đặc sắc. Các món ăn được chọn lọc chế biến từ hai nền văn hóa ẩm thực Đông – Tây. Du khách có thể thoải mái dừng chân tại nơi đây. Để thưởng thức những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất?

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn (Hình 5).

Với thiết kế mở độc đáo nằm ngay trên bãi biển, nhà hàng The Palmy Phu Quoc Resort & Spa là lựa chọn hoàn hảo. Lý do là cho những bữa tối lãng mạn bên cạnh người thân yêu. Trong không gian ngọt ngào với những tiếng sóng biển rì rào?

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn (Hình 6).

Bên cạnh đó, du khách còn có thể vừa ngắm biển, vừa trò chuyện với bạn bè và người thân. Trong khi đang nhâm nhy một ly cocktail mang đậm hương vị miền nhiệt đới.

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn (Hình 7).

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa còn cung cấp các dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng. Tôi có thử hồ bơi rộng lớn trong khuôn viên vào buổi chiều. Sau đó đến khu vực spa. Spa này có các liệu pháp trị liệu mới lạ được phục vụ bởi nhân viên có tay nghề cao. Ngoài ra, còn có các phòng karaoke với dàn âm thanh đặc sắc. Mỗi du khách sẽ có những khoảng khắc vui vẻ bên bạn bè hoặc người thân.

Truyền thông - The Palmy Phu Quoc Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn (Hình 8).

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa hiện đại, tiện nghi là thế. Còn điều gì khiến bạn ngại ngần mà không gọi ngay cho The Palmy Phu Quoc Resort & Spa ở số điện thoại 0297.3842.222 để đặt phòng hoặc truy cập website: www.thepalmyphuquocresort.com  Bạn sẽ có giá phòng tốt nhấn kèm khuyến mãi nữa đấy!

Thu Hà. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.