Thêm một cá nhân xin tổ chức họp báo, cơ quan chức năng nói gì?

Thêm một cá nhân xin tổ chức họp báo, cơ quan chức năng nói gì?

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 4, 11/04/2018 16:24

Một cá nhân ở Quảng Ninh đã gửi hồ sơ đến sở TT&TT để xin phép tổ chức họp báo. Dự kiến, buổi họp báo sẽ diễn ra vào sáng 13/4. Vậy lãnh đạo sở TT&TT nói gì về việc này?

Ông Vũ Bá Quang (thay mặt cho một số hộ gia đình sống tại tổ 30 khu 4A, phường Hà Phong, TP.Quảng Ninh) vừa phát đi thư mời họp báo đến một số cơ quan báo chí.

Nội dung thư mời thể hiện, vào sáng 13/4, ông Quang sẽ chủ trì buổi họp báo nhằm cung cấp thông tin, tài liệu, lý do, căn cứ pháp lý mà hộ gia đình ông Vũ  Bá Quang (thay mặt cho một số hộ gia đình sống tại tổ 30 khu 4A, phường Hà Phong, TP. Quảng Ninh) yêu cầu UBND P.Hạ Long hủy bỏ một số quyết định về thu hồi và cưỡng chế thu hồi đối với thửa đất của ông Quang và bà Vũ Thị Thanh.

Thêm một cá nhân xin tổ chức họp báo, cơ quan chức năng nói gì?

Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 8/3, ông Quang và bà Thanh đã gửi thông báo tổ chức họp báo và một số tài liệu có liên quan đến sở TT&TT Quảng Ninh. Ngày 29/3, 2 công dân trên tiếp tục gửi hồ sơ bổ sung họp báo đến sở TT&TT. Và ngày 10/4, ông này phát giấy mời đến các cơ quan báo chí.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện sở TT&TT tỉnh Quảng Ninh cho biết đã nhận được thông tin, đang xem xét xử lý và sẽ thông tin lại cho báo.

Trước đó, ông Nguyễn Minh Mẫn và một công dân khác ở Bắc Giang đã tổ chức họp báo với tư cách cá nhân. 2 cuộc họp báo này đều được diễn ra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.