Thêm một đám cưới rước dâu bằng 32 chiếc Exciter

Thêm một đám cưới rước dâu bằng 32 chiếc Exciter

Thứ 6, 04/10/2013 09:50

Cách đây không lâu, thông tin tại Thủy Nguyên-Hải Phòng 38 chiếc xe Exciter với các màu sắc khác nhau kết hoa đỏ trước đầu xe tháp tùng chú rể đi rước dâu suốt đoạn đường hơn 10km chưa lắng xuống thì nay lại 32 chiếc Exciter đi đón dâu ở Buôn Ma Thuột.

Khác với dàn xe 38 chiếc Exciter màu sắc khác nhau ở Hải Phòng, lần này dàn xe gồm 32 chiếc Exciter chủ yếu là màu xanh có các model đời 2011, 2012 khác nhau.

Đám cưới diễn ra tại phườnng Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk. Khoảng cách từ nhà trai đến nhà gái chỉ 1 km, nên ngoài chiếc xe hoa và một xe chở khách loại nhỏ, dàn xe đi rước dâu toàn những chiếc Exciter.

Ô tô-Xe máy - Thêm một đám cưới rước dâu bằng 32 chiếc ExciterĐám cưới của một thành viên câu lạc bộ Exciter Đắk Lắk có sự tham gia của 32 chiếc xe số thể thao Yamaha Exciter.

Ô tô-Xe máy - Thêm một đám cưới rước dâu bằng 32 chiếc Exciter (Hình 2).Những chiếc Exciter được dán chữ hỷ ở đầu xe. Đây là xe của thành viên câu lạc bộ Exciter Đắk Lắc.

Ô tô-Xe máy - Thêm một đám cưới rước dâu bằng 32 chiếc Exciter (Hình 3).

Câu lạc bộ Exciter Đắk Lắk thành lập tháng 9/2012 với mục đích trải nghiệm bản thân, phượt, giao lưu và tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ.

Nguyễn Bình

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.