'Thèm sex'… sao bóng bầu dục mất toi 10 tỷ đồng

'Thèm sex'… sao bóng bầu dục mất toi 10 tỷ đồng

Chủ nhật, 31/03/2013 14:10

“Thèm sex”, ngôi sao bóng bầu dục Shaun Rogers mất tiêu 10 tỷ đồng chỉ sau một sau một đêm “thác loạn” cùng gái bán dâm.

Gần đây, được biết sau khi “thác loạn” tại một tụ điểm ăn chơi, ngôi sao bóng bầu dục Shaun Rogers cùng đồng đội đã tới thuê phòng tại Fountainebleau, một khách sạn ở Florida để qua đêm và tất nhiên, tại đây “gái gọi” là món không thể thiếu trong buổi tối hôm đó.

Hậu trường - 'Thèm sex'… sao bóng bầu dục mất toi 10 tỷ đồng

Mặc dù đã rất cảnh giác trước khi “chiến đấu” nhưng anh chàng này vẫn không thể thoát khỏi sự mánh khóe của những cô “gà móng đỏ”. Sau một đêm đầy quyến luyến đó là một sự tiếc nuối khi anh bị “cuỗm” toàn bộ số tài sản mà anh mang theo như đồng hồ và trang sức đắt tiền, tính tổng trị giá lên tới 440.000 USD tức khoảng 10 tỷ đồng.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo tới cảnh sát đại phương tuy nhiên phía cảnh sát đã thông báo rằng việc tìm lại số tài sản này gần như là điều không thể. Với việc mất gần nửa triệu USD này thì ngôi sao bóng bầu dục đã mất toi nửa năm lương của mình. Đây là một bài học đắt giá cho anh và cho tất cả nhưng ai có thói ưa của “của lạ”.

M.H

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.