Trong dịp này, 10 offers từ những thương hiệu uy tín được thiết kế dành riêng cho cộng đồng theW. Mọi khách hàng đến với theW đều trở thành thượng khách.
Cùng với đối tác, theW tạo nên những offer độc đáo, cao cấp với mức giá tốt nhất, đồng thời hỗ trợ tối đa khách hàng từ việc tiếp cận thông tin, thanh toán và sử dụng sản phẩm.
Cherry Angles, một trong những Offer đầu tiên của theW.
Dù chỉ trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng tất cả các khách hàng đến với theW đều phản hồi rất tốt, đánh giá cao về phong cách phục vụ và sự tận tâm của theW.
Với các đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, theW luôn có sự lựa chọn và làm việc với những thương hiệu uy tín như: Hanoi Hotel, Sheraton, Lake Side, La Badiane, Azuma, Pots’n Pan, Royal Buffet hay PPP Laser Clinic... Những “Cherry Angels”, “Hương vị thảo nguyên”, “Paris ở Đông Dương”… đã khẳng định hiệu quả của Content Marketing trong kỷ nguyên số.
Phó tổng giám đốc của Khách sạn Lake Side, ông Alan Kan bày tỏ: “Sự hợp tác với theW thành công hơn cả mong đợi. Món quà độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp của theW dành cho khách hàng thật bất ngờ và ấn tượng.”
Ông Lê Minh, Quản lý của Chime Bar (Sheraton) cũng tỏ rõ sự hài lòng: “Khách hàng của theW tham gia Pool Party tại Chime Bar chính là những đối tượng mà chúng tôi muốn thu hút. Chime Bar mong muốn sẽ được hợp tác lâu dài cùng theW”.
PV