Thi lớp 10 tại Hà Nội: Không để thí sinh đến muộn vì tắc đường

Thi lớp 10 tại Hà Nội: Không để thí sinh đến muộn vì tắc đường

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 3, 05/06/2018 16:25

Chỉ còn 2 ngày nữa là kỳ thi vào lớp 10 trên địa bàn Hà Nội sẽ bắt đầu, hiện lực lượng chức năng đang triển khai các phương án để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong những ngày diễn ra kỳ thi.

Theo đó, trong kế hoạch của mình, CA TP.Hà Nội cho biết, trên các tuyến có lưu lượng người tham gia giao thông đông, các điểm đen về tai nạn giao thông, điểm nút có nguy cơ ùn tắc và các khu vực có khả năng ngập úng khi có mưa lớn... phải bố trí đủ lực lượng để tập trung hướng dẫn, chỉ huy, điều khiển giao thông, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm để đảm bảo an toàn, thông suốt phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, thí sinh, người nhà thí sinh.

Thi lớp 10 tại Hà Nội: Không để thí sinh đến muộn vì tắc đường

CA TP.Hà Nội cho biết, sẽ không để thí sinh, giám thị đến muộn vì tắc đường.

Các đơn vị có nhà ga, bến tàu, xây dựng phương án đảm bảo TT, ATGT, xung quanh khu vực, không để tình trạng xe dừng đỗ, chạy tốc độ “rùa bò” đón trả khách không đúng quy định; chở quá số người quy định; chạy không đúng tuyến; hành trình; xe hợp đồng trá hình chạy tuyến đường dài cố định.

Đại úy Trần Quang Chinh, Đội phó đội CSGT số 6 (CA TP.Hà Nội) cho biết, Đội sẽ chủ động phân luồng hướng dẫn giao thông, duy trì tốt TT, ATGT trên các tuyến giao thông chính; khu vực nhà ga, bến xe, bến tàu; xung quanh các địa điểm tổ chức thi đảm bảo hoạt động giao thông luôn thông suốt, an toàn, không để xảy ra tình trạng thí sinh, giám thị đến các địa điểm tổ chức thi muộn do ùn tắc giao thông.

“Chúng tôi sẽ chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các Hội đồng thi, Giám thị coi thi và thí sinh, không để các tình huống tụ tập đông người áp sát khu vực tổ chức thi gây mất TT, ATGT”, ông Chinh cho biết.

Ngày mai (6/6), thí sinh sẽ đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót thông tin đăng ký dự thi (nếu có) và nghe phổ biến Quy chế thi, Lịch thi.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.