Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini

Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini

Thứ 4, 11/09/2013 09:07

Cuộc thi Hoa hậu ảnh Ms AdAsia 2013 đã nhận được những bức ảnh dự thi đầu tiên của các thí sinh. Không ít người đẹp đã mạnh dạn khoe vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini gợi cảm.

Một trong số những thí sinh đầu tiên tham dự cuộc thi là Á khôi Phát thanh truyền hình Trịnh Thu Thảo. Ngoài ra, rất nhiều người đẹp đã tham dự các cuộc thi sắc đẹp khác đã gửi ảnh tham dự Ms AdAsia như Huyền Trang (Top20 Việt Nam Next Top Model miền Bắc), Hà Nguyễn (Chung kết Hoa hậu các Dân tộc), Lê Phương Thảo (Top 15 Hoa khôi Sinh viên Hà Nội)…

Ở vòng sơ loại, nhiều thí sinh đã mạnh dạn khoe vẻ đẹp hình thể quyến rũ bằng các bộ trang phục bikini gợi cảm, một số thí sinh khác lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động.

Hình ảnh một số thí sinh đầu tiên của Ms AdAsia:

Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini

Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 2).

Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 3).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 4).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 5).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 6).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 7).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 8).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 9).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 10).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 11).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 12).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 13).Sự kiện - Thí sinh Ms AdAsia khoe dáng gợi cảm với bikini (Hình 14).

H.A

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.