Thí sinh thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Cà Mau hối hả “đội mưa” đến điểm thi

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Cà Mau hối hả “đội mưa” đến điểm thi

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 3, 26/06/2018 15:41

Chiều 26/6, tại tỉnh Cà Mau bất ngờ đổ mưa lớn khiến nhiều thí sinh vất vả khi phải "đội mưa" đến điểm thi trong ngày thi thứ hai của kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

 

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Cà Mau hối hả “đội mưa” đến điểm thi

Các tình nguyện viên dùng ô che mưa đưa các thí sinh đến điểm thi.

Theo ghi nhận của PV, tại điểm thi C02 trường THPT Hồ Thị Kỷ (phường 2, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau), từ khoảng 12h30, trời đã có những cơn mưa nặng hạt khiến cho nhiều phụ huynh và thí sinh ở xa phải rất vất vả đến điểm thi.

Phải đến hơn 13h30, cơn mưa mới bắt đầu nhẹ hạt. Một số em được sự hỗ trợ của phụ huynh, tình nguyện viên đưa đến điểm thi đúng giờ, kịp cho buổi thi môn Ngoại ngữ.

Theo thông tin từ sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, các môn thi vừa qua có nhiều thí sinh vắng mặt, trong đó, có 36 thí sinh bỏ thi môn Ngữ Văn, 41 thí sinh bỏ thi môn Toán. Riêng bài thi KHTN (Lý, Hóa, Sinh) gần 4.400 thí sinh đăng ký, tập trung ở 11/15 điểm thi toàn tỉnh. Sáng 26/6 có đến 49 thí sinh không đến dự thi.

Tính đến hiện tại, công tác thi tại 15 điểm thi ở cụm thi 63 tỉnh Cà Mau vẫn đảm bảo, không có cán bộ, thí sinh vi phạm quy chế. Công tác đảm bảo an toàn phòng thi được thực hiện nghiêm túc, các lực lượng hỗ trợ phối hợp chặt chẽ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.