Thí sinh tố giám thị chép bài: 'Sẽ có phiền phức nhưng em làm đúng'

Thí sinh tố giám thị chép bài: 'Sẽ có phiền phức nhưng em làm đúng'

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 4, 15/03/2017 15:54

Đó là chia sẻ của em L.P.A, học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu - thí sinh tố giám thị vi phạm trong quá trình coi thi tại Kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi tỉnh Nghệ An năm học 2016 – 2017.

Như tin đã đưa, tối 14/3, trên mạng xã hội lan truyền status của môt học sinh trường Phan Bội Châu, TP Vinh, tỉnh Nghệ An phản ánh: Chiều 14/3 tại phòng thi số 26, Trường THPT Lê Viết Thuật  (TP. Vinh), giám thị tên Nguyễn Thị Lê H. đã đến xem bài của thí sinh trường Phan Bội Châu, rồi chép bài cho một thí sinh khác xem.

Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Ngày 15/3, sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã vào cuộc và xác định giám thị bị tố vi phạm là cô giáo Nguyễn Thị Lê H, giáo viên Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Sau đó, sở này đã đình chỉ nhiệm vụ coi thi của giám thị H. để làm rõ sự việc.

Giáo dục - Thí sinh tố giám thị chép bài: 'Sẽ có phiền phức nhưng em làm đúng'

 Nội dung phản ánh trên mạng xã hội, tố giám thị vi phạm. (Ảnh chụp facebook)

Liên quan đến sự việc, em L.P.A, học sinh lớp 11 C5, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu - người đã đăng status đã lên tiếng về việc đăng tải thông tin phản ánh giám thị vi phạm trong quá trình coi thi.

P.A. cho rằng, không ngờ việc mình phản ánh trên facebook cá nhân lại nhận được sự đồng tình và quan tâm của mọi người đến thế. “Em đưa thông tin lên facebook, với mục đích không dìm ai hay huỷ hoại ai. Em chỉ muốn công bằng, muốn chấn chỉnh tốt công tác giám thị để cho những cuộc thi sau tốt hơn”, P.A. nói. 

“Thực ra em vẫn lo lắng. Em nghĩ sẽ có một vài phiền phức trong một vài ngày tới. Tuy nhiên em thấy mình làm đúng. Cho nên không có gì là đáng ngại cả. Về phía giáo viên trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, em không hề chịu sức ép gì cả”, P.A. thẳng thắn trả lời.

Em P.A. thông tin thêm, đến khoảng 24h ngày 14/3, biết P.A là người đăng nội dung trên, giám thị Nguyễn Thị Lê H. đã trực tiếp gọi điện, xin hạ bài viết trên facebook.

Theo lời P.A: “Cô giáo H. đã nói xin lỗi và cảm thấy rất xấu hổ trước hành động của mình. Vì vậy, em đã quyết định đưa status về trạng thái “chỉ mình tôi”. Cô giáo đã biết sai thì mình cũng không nên làm quá”.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Anh Ngọc - Tuệ Minh

Xem thêm video:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.