Cửa hàng Phú Quốc cũng đang phục vụ theo chuẩn chung của MWG lấy khách hàng làm trọng tâm, vì vậy hình ảnh phục vụ của nhân viên Điện máy Xanh Phú Quốc luôn luôn thân thiện và khác biệt so với mọi đối thủ bên ngoài. Khách hàng vào siêu thị luôn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ như chính người thân trong gia đình.
Nhìn thấy cả một thị trường tiềm năng
Mỗi khu vực thị trường đều có những đặc thù riêng nhưng có thể thấy một điều dù ở vùng núi xa xôi, vùng nông thôn hay thậm chí các vùng đảo, người dân vẫn luôn có nhu cầu về các sản phẩm điện máy, gia dụng, điện lạnh, và ở đó luôn xuất hiện các cửa hàng nhỏ lẻ. Đó cũng chính là cơ hội của các chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp như Điện máy Xanh. Một khi chuỗi này có mặt, khách hàng sẽ chính là người được hưởng dịch vụ bán lẻ hiện đại với hàng hóa chính hãng, bảo hành tốt và giá cả đúng với chất lượng hàng hóa mình mua.
Nếu nhìn ở những thị trường như Phú Quốc, Điện máy Xanh và các chuỗi bán lẻ khác vẫn còn rất nhiều dư địa để “mở mang bờ cõi” và tầm ảnh hưởng. Cơ hội sẽ dành đến cho ai nhanh chân hơn và chiếm được thiện cảm từ khách hàng.
Văn Quyết