Thiên Nga tung bộ ảnh ‘nổi loạn’ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Thiên Nga tung bộ ảnh ‘nổi loạn’ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 5, 22/06/2017 10:40

Thiên Nga thí sinh đang "làm mưa làm gió" tại The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, gây ấn tượng bởi gương mặt, vóc dáng xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

Trước khi đến với cuộc thi này, Thiên Nga đã được khán giả biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên. Trong đó, vai diễn Yumi trong bộ phim Gia đình là số 1 đang được mọi người rất yêu mến.

Tham gia cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu là bước ngoặc rất lớn của cô nàng trong năm 2017. Trong bộ ảnh mới, Thiên Nga muốn gửi đến cho khán giả thấy hình ảnh hoàn toàn mới mẻ.

TV Show - Thiên Nga tung bộ ảnh ‘nổi loạn’ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

 Thiên Nga có gương mặt thu hút nhiều sự chú ý nhất trong team Minh Tú.

Có nhiều ý kiến cho rằng, gương mặt của Thiên Nga thay đổi nhiều vì phẫu thuật thẩm mỹ, Thiên Nga cho biết: "Tôi đã niềng răng, ngoài ra, tôi không đụng chạm gì khác trên gương mặt của mình. Có người hoài nghi tôi gọt cằm, nhưng cằm tôi thay đổi là từ khi chỉnh răng. Niềng răng là sự điều chỉnh khá lớn giúp khuôn mặt mình sẽ thon gọn hơn, ảnh hưởng đến cả cấu trúc hàm, tạo cho gương mặt sự thay đổi khá lớn. 

Ngoài những điều trên, tôi ngày càng biết chăm sóc bản thân hơn, đó cũng là những lý do giúp tôi thay đổi, trở nên xinh đẹp hơn mà không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu có phẫu thuật thẩm mỹ tôi sẽ nhận, làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người đâu phải là xấu, nên sao phải giấu điều đó".

Tại tập 2, Thiên Nga cũng là thí sinh bước vào phòng loại đầu tiên của team Minh Tú nhưng cô thoát hiểm thành công. Sự trải nghiệm trong phòng loại trừ giúp cô mạnh mẽ vượt qua những thử thách tiếp theo của chương trình.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.