Thierry Henry xem thường 'Moyes United'

Thierry Henry xem thường 'Moyes United'

Chủ nhật, 15/12/2013 09:36

Huyền thoại CLB Arsenal, Thierry Henry cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League, Man Utd đã đánh mất đi uy thế của mình kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV David Moyes .

Sau 15 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, M.U chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal tới 13 điểm. Với thành tích kém cỏi này, HLV David Moyes đang phải gánh chịu áp lực rất lớn từ dư luận và NHM. Mới đây, ông thầy người Scotland còn bị Thierry Henry, huyền thoại CLB Arsenal giáng thêm một đòn đau.

Bóng đá Quốc tế - Thierry Henry xem thường 'Moyes United'

Theo Henry, nếu M.U dưới thời Sir Alex Ferguson vô cùng đáng sợ với các đối thủ thì lại chỉ được xem như một đội bóng thường thường bậc trung khi được dẫn dắt bởi HLV David Moyes.

Cựu tiền đạo của Arsenal bày tỏ quan điểm: “Ở thời của tôi, mỗi khi hành quân đến Manchester United là một thử thách lớn, bởi họ là một CLB rất mạnh. Nhưng bây giờ thì ngược lại, tôi thấy các đội bóng đều có tâm lý thoải mái mỗi khi đến làm khách tại sân Old Trafford”.

Bên cạnh đó, Henry cũng dành tặng những lời khen ngợi cho bản hợp đồng bom tấn của Arsenal, Mesut Ozil. Anh nói: “Tôi rất thích phong cách chơi bóng của Ozil. Cậu ấy khiến tôi nhớ tới phong cách chơi bóng của Robert Pires (một huyền thoại của Pháo thủ). Mặc dù mới tới Arsenal nhưng Ozil chơi bóng như thể đã quá quen thuộc với nơi này và khiến người xem không thể rời mắt”.

Hiện tại, Arsenal đang đứng đầu BXH Premier League với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi và NHM Pháo thủ hy vọng đội bóng con cưng sẽ có danh hiệu đầu tiên sau 8 năm trắng tay bằng ngôi vô địch giải đấu cao nhất nước Anh.

Theo Bích Hà (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.