Thiếu gia đi Mercedes dùng tuýp sắt hành hung người vì bị nhắc nhở

Thiếu gia đi Mercedes dùng tuýp sắt hành hung người vì bị nhắc nhở

Thứ 4, 18/01/2017 13:47

Thấy chiếc xe mercedes đỗ trái phép, Anh Tú nhắc nhở chủ xe liền bị chủ xe hô hào đàn em dùng tuýp sắt vụt gẫy gập tay, mặt mũi tóe máu.

image

Vụ việc xảy ra vào hồi 13h30’ ngày 09/01, trước cửa căn nhà số 46, đường Lý Hồng Nhật (Phường Thành Tô, Quận Hải An, TP. Hải Phòng).

Theo lời kể của nạn nhân Hoàng Văn Tú (SN 1976, số 2/160 T4, Thành Tô, Hải An, HP), vừa về đến khu vực trên thì anh gặp 1 xe mercedes màu đỏ đỗ ở giữa đường. Anh Tú vội vàng đánh xe lách sang một bên để tiến lên thì chủ xe mở cửa để xe anh Tú không thể lách lên được. Một thanh niên còn khá trẻ bước xuống xe trong thế 1 chân xuống, 1 chân vẫn ở trong xe.

“Tôi nháy đèn và bấm còi nhưng anh ta không cho xe vào, cũng chẳng đóng cửa xe. Tôi lại nháy đèn còi tiếp thì anh ta quay lại cầm 1 vật thể ném lên nắp capô xe của tôi”, anh Tú kể.

Lúc đó, anh Tú đi xuống và hỏi tại sao anh Tú nháy đèn và bấm còi mà thanh niên đó không cho anh đi nhờ. Mà đỗ như thế là sai luật. Bất ngờ thanh niên ở trên xe bảo là tao thích thế thì làm sao?

An ninh - Hình sự - Thiếu gia đi Mercedes dùng tuýp sắt hành hung người vì bị nhắc nhở

Quá sợ hãi, tôi vứt cả xe bỏ chạy. Chạy được 1 đoạn thì tôi quay lại để xem và lấy xe về. Bất ngờ tôi gặp 1 thanh niên nữa, cũng vác tuýp sắt đánh tôi.“Thấy thái độ hung hăng của thanh niên này, tôi cũng chỉ bảo: thế thì thôi, rồi tôi lên xe. Đang định lên xe thì anh này chạy vào trong xe và rút tuýp ra vụt tôi.

Quá bất ngờ khi bị 2 thanh niên quây đánh, tôi không thể chống cự. Họ vụt gẫy tay tôi, máu me trên mặt trên đầu tôi chảy be bét. Đến khi tôi khụy xuống, nằm bất tỉnh, thanh niên này mới bỏ đi”, anh Tú cho hay.

Anh Tú được người dân tri hô và đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu trong tình trạng một tay gẫy gập, chấn thương toàn thân.

Thông tin từ phía nạn nhân cho biết, người vụt gẫy tay anh là chủ chiếc xe mercedes sang trọng, dân giang hồ thường gọi là T. “Tốp”. Anh Tú bị đánh ngay trước cửa nhà T..

Nhận được thông tin trình báo, phía Công an Phường Thành Tô (TP. Hải Phòng) đã có mặt lấy lời khai và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đoàn Tân

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.