Thiếu niên 15 tuổi cảnh giới cho đồng bọn trộm xe máy

Thiếu niên 15 tuổi cảnh giới cho đồng bọn trộm xe máy

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 5, 11/05/2017 15:56

Từ tháng 4/2017 đến nay, 2 đối tượng này đã thực hiện nhiều vụ trộm xe máy. Hiện, công an đã thu giữ được 3 xe máy, 1 điện thoại di động là tang vật của các vụ án.

Ngày 11/5, theo thông tin từ Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, đơn vị này vừa bắt giữ 2 đối tượng Trương Văn Sang (27 tuổi) và Nguyễn Thanh Tuấn (15 tuổi), cùng trú tại quận Sơn Trà, về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 2h ngày 8/5, Sang rủ Tuấn cùng đi trộm xe máy. Khi đến một căn nhà trên đường Lê Hữu Trác, phường An Hải Đông, chúng phát hiện một chiếc xe máy dựng trước cửa, không khóa cổ. Tại đây, Sang vào trộm, còn Tuấn đứng cảnh giới. Sau khi trộm được, chúng mang xe về nhà một người bạn cất giấu.

An ninh - Hình sự - Thiếu niên 15 tuổi cảnh giới cho đồng bọn trộm xe máy

Đối tượng Sang tại cơ quan điều tra.

Sáng 9/5, 2 đối tượng thống nhất thay chìa khóa của chiếc xe này, để làm phương tiện đi lại. Trong lúc Sang điều khiển xe máy đến nhà bạn chơi thì bị lực lượng công an bắt giữ. Từ lời khai của Sang, cơ quan điều tra tiến hành bắt thêm Tuấn.

Cả hai đối tượng trên thừa nhận, từ tháng 4/2017 đến nay, đã thực hiện nhiều vụ trộm tài sản trên địa bàn quận Sơn Trà. Hiện, công an đã thu giữ được 3 xe máy, 1 điện thoại di động là tang vật các vụ án

Một điều tra viên của Công an quận Sơn Trà cho biết, Sang đã có 2 tiền án về Trộm cắp tài sản và Sử dụng trái phép chất ma túy. Hắn từng được đưa vào cơ sở giáo dục Hoàn Cát và trại tập trung để cai nghiện.

Huy Cường - Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.