Thiếu niên 16 sát hại cựu binh Thế chiến thứ hai

Thiếu niên 16 sát hại cựu binh Thế chiến thứ hai

Chủ nhật, 25/08/2013 08:32

Cảnh sát bang Washington (Mỹ) đã bắt giữ một thiếu niên 16 tuổi, bị cáo buộc giết chết cựu chiến binh Chiến tranh thế giới thứ hai.

Kẻ bị bắt là Demetrius Glenn. Theo NBC, thiếu niên này và luật sư riêng đã đến cảnh sát để tự thú. Vào ngày 25/8 sẽ diễn ra phiên xử án đầu tiên.

Theo các nhà chức trách, tham gia vụ giết người cùng với Glenn còn một thiếu niên 16 tuổi, hiện đang lẩn trốn và bị truy lung.
Người bị giết chết là ông Delbert Belton 88 tuổi. Vụ việc xảy ra vào đêm 21 ở phía bắc thành phố Spokane. Theo cảnh sát, các thiếu niên này đã đánh người cựu chiến binh vào đầu bằng vật nặng.

Tại thời điểm đó, Belton đang ngồi chờ một người bạn trong chiếc xe của ông đậu gần câu lạc bộ cựu chiến binh. Người cựu chiến binh bị thương được cảnh sát phát hiện đang nằm gục trên ghế xe. Ngày hôm sau ông đã chết trong bệnh viện.

Cảnh sát cho rằng các thanh thiếu niên đánh người cựu chiến binh để cướp của. Không có thong tin là chúng đã cướp được thứ gì.

Ông Delbert Belton từng tham gia trong trận Okinawa năm 1945. Sau chiến tranh, Belton đã làm việc 30 năm tại nhà máy nhôm, cổng thông tin Tòa thị chính cho biết.

Bách Nhật

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.