Thiếu tiền, SLNA chia tay hàng loạt trụ cột

Thiếu tiền, SLNA chia tay hàng loạt trụ cột

Thứ 5, 05/09/2013 17:28

Sau khi mùa giải 2013 kết thúc, những trụ cột của Sông Lam Nghệ An như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn.... sẽ cập bến đội bóng mới.

Cứ mỗi khi mùa giải kết thúc, Sông Lam Nghệ An lại đứng trước nạn chảy máu tài năng vì lý do kinh phí. Mùa giải 2013 kết thúc, mọi việc cũng không phải là ngoại lệ khi những Hector Hughtun, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn sẽ cập bến đội bóng mới.

Bóng đá Quốc tế - Thiếu tiền, SLNA chia tay hàng loạt trụ cột
Trọng Hoàng, Văn Bình sẽ cập bến B.Bình Dương

Đích thân tổng giám đốc SLNA, Nguyễn Hồng Thanh đã xác nhận CLB đã hoàn tất công đoạn thanh lý hợp đồng với Trọng Hoàng, Văn Bình và Âu Văn Hoàn. Những cầu thủ này sẽ được tự do tìm kiếm đội bóng mới.

Dù rất muốn giữ chân bộ 3 này nhưng vì lý do kinh phí đã khiến cho Sông Lam Nghệ An không còn cách nào khác. Điểm đến của bộ 3 này sẽ là B. Bình Dương khi đội bóng đất Thủ đưa ra những chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Phía B.Bình Dương đã cho thấy quyết tâm chiêu mộ bằng được Trọng Hoàng, khi đưa ra phí lót tay lên tới 7 tỷ đồng cho bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Con số này ở bản hợp đồng ký với Văn Bình và Âu Văn Hoàn là 5 tỷ đồng.

Trước đó, cũng vì lý do tương tự mà Sông Lam Nghệ An đã phải chia tay ngoại binh xuất sắc nhất của họ là Hector Hughtun, theo những thông tin mới nhất thì cầu thủ này đã cập bến Hà Nội T&T.

Hàng loạt trụ cột ra đi khiến BHL SLNA phải đặt niềm tin vào các tài năng trẻ như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh, Phi Sơn, Đình Hoàng và sắp tới đội bóng xứ Nghệ sẽ thử việc ngoại binh mới để chuẩn bị cho mùa giải 2014.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.