Thohir muốn đưa cầu thủ gốc Indonesia về Inter

Thohir muốn đưa cầu thủ gốc Indonesia về Inter

Thứ 5, 17/10/2013 13:39

Ông chủ mới của Inter, Erick Thohir đang rất muốn đưa Radja Nainggolan, tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia về Giuseppe Meazza từ mùa giải tới.

Erick Thohir đã chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Inter Milan sau khi hoàn tất việc mua lại hơn 70% cổ phần của CLB có biệt danh Nerazzurri. Theo các phương tiện truyền thông Italia “kháo nhau”, ông chủ sở hữu của tập đoàn Mahaka đang có ý định “thay máu” đội hình hiện tại của Inter.

Bóng đá Quốc tế - Thohir muốn đưa cầu thủ gốc Indonesia về Inter

Theo tờ Sky Sport Italia, Erick Thohir đang có ý định bán đi Alvaro Pereira. Ngoài ra tiền đạo mới được đưa về từ Parma, Isaac Belfodil cũng nằm trong diện bị “thanh lý”.

Thay vào đó, Erick Thohir sẽ mang về Giuseppe Meazza một lọat các cầu thủ như hậu vệ Emiliano Insua của Atletico Madrid, Cristian Ansaldi của Zenit St Petersburg, đặc biệt là tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia, Radja Nainggolan. Nhằm tăng cường thêm sức mạnh cũng như sự đa dạng cho tuyến giữa của Inter.

Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ đang khoác áo Cagliari cũng nằm trong tầm ngắm của Inter. Thậm chí ông chủ cũ Massimo Moratti và các cộng sự liên tục đàm phán với Cagliari nhằm mua lại tiền vệ gốc Indonesia này, nhưng không được chấp nhận.

Kể từ khi gia nhập Cagliari năm 2010, Nainggolan nhanh chóng gây được tiếng vang nhờ lối chơi mạnh mẽ. Cầu thủ 25 tuổi này cũng từng là mục tiêu theo đuổi của một loạt CLB lớn, trong đó có Juventus và Napoli.

Được biết, để sở hữu ngôi sao mang dòng máu Indonesia - Bỉ, Inter sẽ phải bỏ ra không dưới 20 triệu euro.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.