Thời điểm họp báo về sự cố 7 người tử vong trong Lễ hội âm nhạc Hồ Tây

Thời điểm họp báo về sự cố 7 người tử vong trong Lễ hội âm nhạc Hồ Tây

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 2, 17/09/2018 12:17

Liên quan đến sự cố khiến cho 7 người tử vong và nhiều người phải đi cấp cứu sau khi dư Lễ hội âm nhạc Hồ Tây diễn ra vào tối 16/9, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với đại diện sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội.

Theo đó, đại diện lãnh đạo Sở cho biết đây là một sự cố đáng tiếc và gây mất mát lớn. “Ban tổ chức không lường hết được sự việc, hiện chúng tôi đang phối hợp với các đơn vị để xử lý và làm rõ sự việc. Trước mắt là các bệnh viện điều trị những người đang cấp cứu”, vị này nói.

Ông Trần Tuấn Anh, Chánh Văn phòng sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội xác nhận việc Sở đã cấp giấy phép tổ chức cho chương trình. “Chiều nay chúng tôi sẽ có đại diện để trả lợi cụ thể báo chí về sự việc trong buổi họp báo. Trước mắt chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ để làm rõ sự việc”.

Tin nhanh - Thời điểm họp báo về sự cố 7 người tử vong trong Lễ hội âm nhạc Hồ Tây
Hiện trường nơi xảy ra sự việc đã đóng của và được Công an phong tỏa.
Ảnh Công Đức

Liên quan đến sự việc này, theo báo cáo ban đầu của Công an TP. Hà Nội, khoảng 19h30 phút ngày 16/9, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kết nối Á Châu địa chỉ số 50 Tây Sơn (phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) có tổ chức Đại nhạc hội Mùa Thu tại Công viên nước Tây Hồ.

Trong quá tổ chức Đại nhạc hội, anh Hoàng Nhật Minh (28 tuổi, trú tại đường Hoa Phượng, Việt Hưng, quận Long Biên) và anh Tống Xuân Bình (29 tuổi, trú tại Lê Chân, TP. Hải Phòng) có biểu hiện khó thở nên đã được ban tổ chức đưa vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 (ở đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ). Đến 21h45 phút cùng ngày thì anh Bình và anh Minh đã tử vong.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.