Thời tiết không ủng hộ, hai gia đình có con bị trao nhầm lùi lịch gặp nhau

Thời tiết không ủng hộ, hai gia đình có con bị trao nhầm lùi lịch gặp nhau

Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Thứ 7, 14/07/2018 21:19

Do trời mưa nên hai gia đình có con bị trao nhầm cách đây 6 năm đã lùi lịch gặp nhau vào sáng mai nếu thời tiết ủng hộ.

Liên quan tới vụ trao nhầm con tại bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì cách đây 6 năm, chiều muộn 14/7, trao đổi với PV, anh Phùng Giang Sơn (xã Tây Đằng, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội) cho biết, theo dự định, chiều 14/7, chị Vũ Thị Hương (hiện đang sống tại nội thành Hà Nội) sẽ đưa cháu Đoàn Nhật M. tới nhà anh dùng bữa cơm tối.

Tuy nhiên, do thời tiết Hà Nội mưa to trong chiều 14/7 nên chị Hương chưa đưa cháu M. tới được. Dự kiến sáng mai (15/7), chị sẽ đưa cháu M. tới.

Theo anh Sơn, hai gia đình thống nhất trong bữa cơm ngày mai, các con sẽ gặp nhau, hai bên gia đình sẽ cùng bàn bạc cụ thể về việc đoàn tụ của các con.

"Chúng tôi mong sao trong thời gian sớm nhất sẽ đưa các cháu về đoàn tụ với gia đình. Mọi chuyện khác sẽ tính sau", anh Sơn nói.

Thời tiết không ủng hộ, hai gia đình có con bị trao nhầm lùi lịch gặp nhau

Anh Sơn và cháu H.

Về phía chị Hương, chị cũng xác nhận dự định chiều 14/7, chị và bé M. sẽ về Ba Vì sau đó cùng lên nhà anh Sơn. Tuy nhiên, do điều kiện sức khỏe không cho phép cũng như thời tiết không ủng hộ nên chị chưa thực hiện được việc đó.

"Sáng mai, nếu trời tạnh ráo, mẹ con tôi sẽ về sớm", chị Hương thông tin.

Liên quan đến việc bồi thường, anh Sơn cho hay, sáng nay, đại diện bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì đã gọi điện thông báo sẽ hỗ trợ, đền bù cho mỗi gia đình 150 triệu đồng. Tuy nhiên, đây mới là những lời nói qua điện thoại nên chưa thể nói thêm điều gì.

Điều mong mỏi nhất của gia đình anh Sơn cũng như chị Hương ở thời điểm hiện tại là làm sao cho hai đứa trẻ bị trao nhầm được đoàn tụ với nhau.

"Mọi việc liên quan đến tiền bạc, bồi thường có thể sang tuần sau, khi mọi việc tốt đẹp, ba bên sẽ ngồi với nhau xem xét. Gia đình chúng tôi chỉ muốn làm sao đem những điều tốt đẹp nhất cho các con", anh Sơn chia sẻ.

Theo dự định của hai gia đình, sau khi chị Hương đưa cháu M. từ Hà Nội về với anh Sơn, cháu sẽ cùng cháu Phùng Thanh H. ở với vợ chồng anh Sơn để tiện việc chăm sóc, học hành.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.