Thời tiết ngày 6/4: Miền Bắc chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất 17 độ C

Thời tiết ngày 6/4: Miền Bắc chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất 17 độ C

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 6, 06/04/2018 06:00

Dự báo thời tiết ngày 6/4 tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận có mưa rào và dông; nhiệt độ thấp nhất 17 độ C, cao nhất 23 độ C.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương, từ đêm 5/4, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, ngày 6/4 sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Thời tiết gần sáng và ngày 6/4, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17 độ C.

Dự báo thời tiết chiều tối 6/4 ở các tỉnh Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Từ đêm 5/4 gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. 

Thời tiết Hà Nội từ đêm 5/4 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. 

Tại khu vực TP. HCM vào ngày mai 6/4, trời tiếp tục ít mây, nhiều nắng. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 25 độ C và cao nhất là 33 độ C. Đặc biệt vào khoảng 13 giờ chiều, trên địa bàn TP. HCM một vài nơi có mưa rào rải rác.

Thời tiết ngày 6/4: Miền Bắc chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất 17 độ C
 

Do thời tiết biến đổi thất thường, người dân Bắc Bộ khi ra ngoài cần chú ý mang theo áo mưa đề phòng mưa vừa, có nơi mưa to và có dông. Còn người dân Nam Bộ hạn chế ra ngoài vào buổi trưa, tránh ánh sáng mặt trời quá mức. Quý vị và các bạn chú ý mặc quần áo bảo vệ, sử dụng kem chống nắng bảo vệ làn da của mình khỏi ánh nắng mặt trời.

Phong Linh

Thiết kế: Hoàng Trung

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.