Thông điệp tình yêu từ những con búp bê xấu xí

Thứ 6, 28/12/2012 00:04

Nhờ tình yêu với những con búp bê, Horvath và Kim không chỉ tìm thấy hạnh phúc trọn đời mà còn cùng nhau xây dựng lên một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

Cặp đôi Horvath (Mỹ) và Kim Sun Min (Hàn Quốc) gặp và yêu nhau năm 1997 tại trường thiết kế Parsons (Mỹ). Hai người đều có chung niềm đam mê thiết kế và yêu thích những món đồ chơi mang thông điệp ý nghĩa. Khi mối quan hệ của hai người đang tốt đẹp thì thị thực của Kim hết hạn và cô phải quay trở về Hàn Quốc.

Trong thời gian xa nhau, Horvath đã thiết kế một số mẫu đồ chơi và gửi cho các nhà sản xuất nhưng đều bị từ chối. Trong một lần gửi thư cho Kim, anh đã ký ở phía dưới bức thư hình một con quái vật ghê gớm, cũng chính là một trong số những mẫu anh thiết kế. Kim đã dùng vải bông may lại đúng theo mẫu và gửi cho anh như một món quà an ủi.

Cặp đôi Horvath và Kim Sun Min bên những sản phẩm của mình

Horvath đã đưa con búp bê độc đáo cho một người bạn là chủ sở hữu một cửa hàng đồ lặt vặt nhỏ xem. Ngay khi nhìn thấy con búp bê này, anh bạn đã đặt hàng Horvath một số lượng nhỏ để bán thử.

Hai người đều không ngờ những con búp bê xấu xí đã trở thành sản phẩm "hot" cho những người đang yêu. Đơn đặt hàng ngày một nhiều. Trong vòng 18 tháng tiếp sau đó, Kim giành thời gian khâu 1.800 con búp bê và gửi từng lô hàng cho Horvath để bán. Tuy nhiên do phải tự tay khâu, thêu quá nhiều nên những ngón tay của Kim bị bầm tím.

Năm 2005, Kim quay trở lại Mỹ kết hôn với Horvath và hai vợ chồng bắt đầu kế hoạch kinh doanh. Điều tâm đắc nhất của Horvath là ẩn chứa trong mỗi con búp bê là một câu chuyện. Ví dụ Peaco ba mắt rụt rè và thân thiện; Ox tai mềm với cái tên có nghĩa là những cái ôm và nụ hôn. "Đối với chúng tôi, xấu xí có nghĩa là độc đáo và khác nhau, nó gợi nhớ về những kỷ niệm của bạn. Tôi nghĩ rằng đó là một thông điệp quan trọng đối với tất cả mọi người."

“Sau 10 năm kinh doanh, thật khó diễn tả cảm xúc hân hoan khi biết rằng đã có nhiều người lớn lên với những con búp bê của chúng tôi”, Horvath chia sẻ.

Hiện "búp bê tình yêu" có mặt trên 20 quốc gia với số lượng bán trên 100 triệu con. Horvath và Kim đang sống ở Hàn Quốc và có kế hoạch cùng tạo ra sản phẩm dành cho những gia đình có con nhỏ.

B.D

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.