Thông tin bất ngờ về nghi phạm cuồng sát khiến 3 người thương vong

Thông tin bất ngờ về nghi phạm cuồng sát khiến 3 người thương vong

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 6, 10/08/2018 19:09

Nghi phạm trong vụ cuồng sát khiến cha, mẹ ruột tử vong và người cháu nguy kịch từng có một tiền án về tội Hiếp dâm.

Chiều 10/8, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến 2 người tử vong và 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Công an xã Phú Lộc nhận được tin báo tại ấp 5 có xảy ra vụ án mạng nên phối hợp Công an huyện Tam Bình, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành công tác khám nghiệm và điều tra vụ án.

Hồ sơ điều tra - Thông tin bất ngờ về nghi phạm cuồng sát khiến 3 người thương vong

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.(Ảnh: Thanh Lâm).

Bước đầu, hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Võ Văn A. (75 tuổi, ngụ ấp 5, xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) và bà Trần Thị L. (71 tuổi, vợ ông A.) với nhiều vết thương ở phần đầu. Người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch là Hồ Đan T. (18 tuổi).

Ngay sau đó, nghi phạm được xác định là Võ Văn Tuấn. Tuấn là con ruột của 2 nạn nhân tử vong và là cậu ruột của chị T.. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ Tuấn và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo cơ quan chức năng, trước đó nghi phạm Tuấn từng chấp hành án 8 năm tù về tội Hiếp dâm. Sau khi hòa nhập cộng đồng, Tuấn sống bằng nghề làm phụ hồ.

Nghi phạm Tuấn có vợ và 2 người con. Tuy nhiên gần đây vợ chồng Tuấn đã chính thức chia tay. Nhà của Tuấn cách nhà nạn nhân chỉ chừng hơn chục bước chân.

“Thời điểm xảy ra vụ án mạng là lúc trời mưa to nên không ai nghe thấy gì, đến khi hay tin thì vụ việc đã rồi. Được biết, vợ chồng ông A., bà L. vừa mới từ bệnh viện về nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng”, một người hàng xóm của nạn nhân nói.

Hiện, vụ án đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.